ELH 31 ♡ Growing Pain

848 38 6
                                    

Updated! Sorry talaga sa hndi mabigyan ng pov. Babawi ako. Sorry talaga sana maintindihan nyo si author. Vomments. Thankyou.

ELH 31 ♡ Growing Pain

Miracle's POV

papasok palang ako ng gate ng Love high sinalubong na agad ako ng kakaiba kong mga school mates na mga nakatingin sakin nailang ako kaya dumaretso na akong main hall pero papasok palang ako natigilan na ako dahil may reporters sa loob. bakit may mga reporters dito? buti nalang maganda itong suot ko ngayon.

pagpasok ko sa main hall ng makita ako ng isang reporter tinawag pa nya ang mga kasama nya pang reporters mas nakakagulat don ay ang nilapin nila ako. teka. bakit sakin? anong meron at saakin sila lumapit? masyado ba akong maganda? kaloka natural itong ganda ko no, parang si steffi cheon. natural ang ganda. pero-- bakit nga sila nandito? saakin? ako?

“ikaw si miracle snow kim, hndi ba?” tumango ako sa reporter na unang nagtanong sakin. bakit ba nila ako iniinterview ba? what ever. madami sila halos galing ibang news agency sa korea. oo sa korea. mga koreano at koreana sila. i'm half korean kaya naiintindihan ko sila. maya-maya nakita ko na lumapit si chanyeol sakin at meron syang binulong. “answer what they will ask you, they arrived here just for you. just anwer all.”tumango ako at agad syang umalis ng sabihin nya yun sakin.

“do you know that you're very famous in korea?” tanong ng reporters sakin.i'm famous? parang mahirap paniwalaan ang sinabi nya ha? halos iba't-ibang reporters ang andito. galing sbs, mbc, kbs, tvn, arirang, dispatch. me? “all of you're live performance here in music school is very popular in korea. like you're first performance that you sang. dream high 2's ost hello to my self by wonder girl's ye eun. it was the first performance that got very hit in korea” buti nalang may reporters dito kundi nakakahiyang napanganga ako sa sinabi nya. wala akong matandaan na meron pala sa sns nung video ko? hndi kase ako active sa sns kaya hndi ko alam. pero seryoso kaya sila? “and we heard that sm entertainment ceo Lee Soo Man wants to invite you to korea to be their own new trainee. do you already know about that?”

huminga ako ng malalim bago ako sumagot saknila. “i don't know about that, but if they will invite me as their trainee. i don't think that i can't accept. because i really want to graduate here not in korea.” sagot ko mejo nailang ako sa sagot ko. ngayon lang may lumapit na reporters katulad nito eh. mejo nkakahiya. ewan ko? 

tinanong lang nila ako ng tinanong about me or my life here as a student. i never though that korean news will be here just to interview me. hndi ko rin alam na sisikat ang performance ko dun sa korea. after that interview dumaretso na akong classroom ng makabangga ko pa si Aiden.

“Miracle, can i ask you something?” i just rolled my eyes at pinulot ang mga gamit ko. he just helped me. but still i don't never ever care!! “Minahal mo ba ako?” anong klaseng tanong meron sya? nakita ko na nakita kami nila chanyeol balak sana ako kuhanin ni chanyeol pero naglakad nalang ako. naglakas loob akong wag sagutin yung tanong nya. hindi nga nya talaga ako minahal. oo inaamin ko na sa sarili ko na naging t*nga nanaman ako sa pagibig. pero kasalanan bang mag mahal ako?

EXO-Love HighTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon