ELH 6 ♡ Dog & Cat

1.3K 55 1
                                    

i already writen it on chapter 5 na dalawa update ko dahil baka matagal ako bago ako uli magupdate dahil... dahil may tinatapos akong isang story yung kay suho at kris. kaya.. baka mejo hiatus dito, sorry okay? XD vomments. thankyou ^_^ ay pagbigyan si author dito XD 

ELH ♡ Dog & Cat

Miracle’s POV 

“Ang galing mo talaga kanina hanggang nagyon hndi mawala sa utak ko na, Isang babae na kaya mo Shaina makakatalo sa Kaartehan ni Roxanne.” sabi ni Baekhyun sakin. Kanina ko pa sya kasama dito eh. Nakakatuwa nga syang kasama palabiro sya napapatawa nya ako. Minsan lang ako kung tumawa at sya ang una na nakagawa nun sakin. Na mapatawa ako ng walang Seryosong Emosyon. Bilib rin ako sa baklang to. Kahit na sobrang hilig maglagay ng Eyeliner eh. Lalaki parin naman kung kunilos. Aakalain mo lang na bakla kase nga alam mo na? Eyeline boy.

Bigla naman nagsidatingan ang Lahat. Himala ngayon walang Kaaway dito. That’s great, ayoko ng gera ngayon.

“about sa Song--”

Oo wala ngang gera. Pero alam nyo naman na kahit walang gera parang lagi ng nay gera lalo na kung bigla sya sisingit sa dapat magiging usapan dba? and there he is. The king of Starwars. Yoda!

“oh? Am i so handsome to look at me like that?” ano raw? Kapal talaga ng gagong to.

Inirapan ko nalang sya at pinakita kay Shinri yung dapat kong ipakita. “Crazy & The Boys?” she ask me. Tinaas ko ang isa kong kilay. Tinaas baba iyon bilang sagot ko sknya. Tska if na hihirapan sila fot the step. Then i’ll ask khari for this.

“kaya nyo ba yan? Step? For sure na mahihirapan kayo jan. Hay~~” malapit na talaga ako mapuno sa mokong na to. Konting-konti nalang talaga. “Ano ba problema mo sakin ha?”

“wala.”

“meron!”

“wala nga!”

“meron nga!”

“wala!”

“meron!”

“wala!”

“meron!”

“wala!”

“meron!”

Ang kulit nito. Alam kong meron ayaw pang sabihin sakin. Ayaw sakin kase naduduwag. Palibhasa duwag eh.

EXO-Love HighTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon