{ Special Chapter #1: KaiNine }

739 22 2
                                    

Hello. Dahil hndi ko kayo mailagay sa pinakamain story dahil nahihirapan si Author. I dedicate to make a Special Chapter para satisfide. Hahaha! And this Special Chapter is Dedicate to my Favorite Author of Double Trouble ft. KAI, Suzy & Luhan if you know that Story? Drdicated to Mrs. Wu (SuperNinJaDoo) sorry kung short lang ah? Hope you still like it. Hue. vomments.



{ Special Chapter #1: KaiNine }



Janine's POV



Friends with Benefits, kai is my bestfriend since our Childhood. pero alam nyo? Sa pagiging mag bestfriend namin 10 palang kami nahulog na ako sknya. its true. Nahulog ako kay Kai. Hndi nya alam kase sabi nya kapag isa daw samin nahulog sa isa't isa. Tapos na ang Contrata namin bilang mag Kaibigan sa Kama. Ayoko eh. Oo masakit na hndi manlang maramdaman ni Kai ang feelings ko sknya. Pero anong magagawa ko dba? Type nya yata si Samira ng Block Girls eh. Kutob ko lang na type nya yung babaeng yun paano ba naman nakikita ko silang madalas na magkasama. Masakit pero tinitiis ko para sknya.



"janine." tawag ni kai sakin ng makita nya ako. Agad ko kinuha ang bag ko at tumakbo pero naabutan nga parin ako. "let's talk. Ilang araw mo na ako iniiwasan. Last that we did it almost Three Weeks ago. namimiss na kita eh" sana namimiss mo ako dahil mahal mo rin ako. Pero hndi naman dba? Sorry talaga pero i think i've wrong decision for falling for you.



hndi ko alam pero masakit na. I will let him go, and i want to finish our Contract. "kai. I want to let go of you, Mahal mo sya dba?" i know that it sounds weird. Pero nakunot ang noo nya sa snbi ko. "i'm willing to let you go. Masaya ka sknya habang ako nasasaktan na. Please Kai, Finish our Contracts?"

"What??! No way Jang! Hndi ko yun gagawin." tila galit nyang saad skin. Napahawak pa sya sa Noo nya bago nya ako hinalikan bigla at napaupo ako. "hndi mo ako iiwanan"



Umalis na sya habang ako naiyak nalang bigla dito sa labas ng Canteen. Bakit ganun? Hndi nya ba talaga maramdaman itong puso ko? Hndi ba nya maramdaman na may gusto ako sknya? hndi ba nya alam na Mahal na Mahal ko sya? Hndi ba nya alam na nasasaktan na ako sa paulit-ulit nyang pinapakita sakin na sweet sya kay Samira? Hndi ba nya alam na MASAKIT YUNG GINAGAWA NYA?? Anong meron ang samira na wala ako? Napapaligaya ko naman sya dba? anong kulang?



Nandito ako sa Classroom ngayon. Ako palang magisa wala pa yung iba break time pa kase eh. Matagal rin break time. Syempre Music School. They need a break after singing. Mahirap rin yung saglit lang ang break time. Paos eh. XD



"Janine. Janine. Janine, Unnie-yah. Mukhang may Problema ka ha?" napatingin ako kung sino yun. Si Arisa. Sya halos napagsasabihan ko nito eh. Nitong problema ko. "Kai again?" i noded. Alam nya kase na may gusto ako kay kai. At sa tuwing magisa ako sa classroom madalas nya ako naabutan. "Bakit ba kase nagpapakatanga ka pa sa lalaking ayaw sayo?" my tears falls down from my eyes. .

EXO-Love HighTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon