{ Special Chapter #3: KrisKath }

521 20 3
                                    

Hndi ko na sinama sa Tittle si Charlene. Mejo love triangle ang mangyayari dito eh. Haha, sguro continuation after meeting ni kris at charlene sa mall worse is hospital etc sguro? Haha. Basahin mo na nlang sya. XD And bytheway, Inuna ko ang Special Chapters. Why? Para Daretso na tayo sa Main Story. Okay. Hahah. vomments.



{ Special Chapter #3. KrisKath }



Kath's POV



Girlfriend... its been a month since malaman ko na gusto rin ako ng boyfriend ko ngayon. Pero parang lahat planado eh. He's so fvcking shit. Malalaman ko nalang bigla na... na.... na he was secretly meeting his ex Charlene Tuan. Nagagalit ako dahil mahal ko sya then he was cheating on me like this mamatay sya!! Mamatay sila!! Masakit kase eh, boyfriend ko na sya tapos sikreto nya akong lolokohin ng ganito? Kaya pala nawawalan sya ng oras sakin dahil sa ibang babae nya binibigay. Edi wow, magsama na sila.



"honey~ eto na ang Coffee at Red Velvet Cake mo" sabi nya sabay baba ng Order nyang Coffee at Red Velvet sakin. I ate ng hndi nakatingin sknya. Umiiwas na ako ng tinfmgin kahit sya nakangiting nakatingin saakin.



"honey, is there any problem? Uniiwas ka ng tingin saakin ngayon eh" he ask me. Di ako sumagot sknya. DI nya alam? O manhid sya. "Tss. Dapat alam mo yun Kris madalas mo yun ginagawa sakin eh"



"what? I don't even know what your talking about kath" i grinned. "hndi mo alam? Then what's the meaning of you Cheating behind my back? Fvcking Asshole Kris, you and your ex cheating on me? Oh com on!" bigla nya akomg hinawakan sa magkabilang Braso at hinalikan sa labi is this his way to stop me talking?



"let me explain first" umiling ako. Ayoko marinig ang paliwanag na walang kwenta wala naman kaseng mangyayari sa paliwanag nya eh. Walang-wal. Ayoko makinig ayoko dahil walang manyayari sa paliwanag nya. Walang-wala talaga. Tumakbo ako kahit saan hanggang makarating sa court kung nasana ang Girls.



"what happened to you girl?" tanong ni dheyn sakin. Umiling ako at pinunasan ang luha ko sa mga mata ko. Bakit ba ganito? Masakit eh. "wala pero umiiyak ka? Kidding right?" doreen's compliment.



"ani. It just, it happened something bad" sabi ko sknila. Makikiniga naman sila kapag sinabi ko eh. "about what?" christine ask me. "Kris is cheating behind my back" natahimik sila hanggang sumigaw si janine bigla.



"WHAT??! P*TANGINA NIYA. ANO GINAWA NG HAYOP NA YUN SAYO HA??! SASAMPULAN KO NG GALIT NI LUCIFER YUN. NASAN YUNG BABANG YUN??! IDUDUKTONG KO SKNYA BABA NI HOSEOK EH! TANGINA NYA!!"



binatukan sya ni jinri. "aba gaga ka ha! Wag na wag mo dadamay si Hoseok ko dito— paanong cheating ba gnawa sayo? Yeah i know cheating having an affair. pero what kind of??"

EXO-Love HighTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon