ELH 33 ♡ Drugged

776 39 1
                                    

ELH 33 ♡ Drugged

Aiden’s POV

nabalitaan ko na nakita raw nila si Aires dito sa Campus. Punyetang Bata yon! Pupunta dito hndi ako babalitaan. Oo anak sya sa labas pero kapatid ko parin yun kaya kapag napahamak sya, natural magaalala ako kahit na malaki na sya wala akong pakielam. I need to find that guy.

“hey there aiden” ano nanaman ba kailangan ng babaeng to sakin? who is she? Sya lang naman ang isa sa Block Girls na patay na patay daw sakin ayon sa ibang Schoolmates namin. Roxanne Lee lang naman ang pangalan nga dakilang kaaway ni Miracle that's the reason why i hate her. panay away nya sa babaeng mahal ko. Oo niloko ko si Miracle i admit it pero dulot yun ng Droga na pinatira sakin ng lintek na si GD natauhan lang ako ng malaman ko na galit na sakin si Miracle. Hanggang ngayon galit parin sya but still i want her back. Gagawin ko lahat bumalik lang si Miracle sakin.

“get out of my site Roxanne. I don’t need you. GET OUT!” pagpapaalis ko sknya pero hndi sya umalis. Sinusubukan ba ako ng babaeng to? “Tch. Alam mo wag kana umasa na babalik sayo si Miracle. Sa dami nyong umaaligid sknya. Mahihirapan sya eh” what does she means? So sinasabi ba nya na hndi lang ako ang nagkakandarapa makuha si Miracle ganun?

“mukahang nasa isip mo ay ang tanog mo sasarili mo na... hndi lang ikaw ang nagkakandarapa sknya. Well it's right, hndi lang ikaw” aalis sana sya ng pigilan ko sya. I need to know kung sino pa.

“not just you, or chanyeol” yah. si chanyeol i almost forgot pinopormahan nya nga pala si Miracle just earlier i saw him masyadong epal sa gnagawa ko. May gusto na yata sya kay miracle. T*ngina lang. “pati kapatid mo. Alam mo bang naging magkaibigan ang kapatid mo at si Shaina nung nasa New York pa sya? malamang hndi, naging mag-Schoolmate at bestfriend sila. but when miracle leaves.. Aires realized that she like miracle.” WTF! MAY GUSTO ANG KAPATID KO KAY MIRACLE??! HINDI TO PWEDE! HNDI AKO PAPAYAG! TANGINA NALANG NILA!!!

Agad ako umuwi sa dorm at sinalubong ng sigaw ang buong dorm. “problema mo Aiden?” tanong ni Marco sakin. Wag na wag sya magpapakita sakin. Magiging karibal ko pa si Miracle? “nakita nyo si Aires? That Jerk, sinusubukan talaga ako. Nakita nyo sya?” nakunot lang noo nila napasapo ako hndi nga pala nila alam na nandito ang kapatid ko eh never pa namn nila nakita ang kapatid ko. “Nandito na sa Pilipinas ang kapatid ko. and fvck nasa iisang Campus lang kami ng pinapasukan i need to find him before its too late. Tangina pinopormahan nya si Miracle nandito sya para kay Miracle!”

“KUYA!” napalingon ako sa pinto and i saw Aires was there. Please kapatid mo sya magpigil ka ng galit mo Aiden. Kapatid mo sya. Okay? Kapatid mo sya! tandaan mo walang gusto si miracle jan sayo yun patay na patay eh. sayo sya may gusto! “is that true Aires? Nililigawan mo si Miracle?”

EXO-Love HighTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon