UPDATED! sana magustuhan nyo ang chapter na to, bytheway may army dito dba? may apply fic ako na BTS just visit my profile to view it it was tittled as 'Living with BTS' please if may kilala kayo jan na army na wala pa dito or sa ibang story ko sana pwede? hue. i need a characters. please support it, thankyou. vomments. i need an idea for this kaya please answer my question okay?
Question: how can you explain your real feelings for someone? how can you admit it to your self if you're confused?
ELH 46 ♡ Sorry, My Rilakkuma Baby
Chanyeol's POV
Hndi ko talaga alam kung paano ko natiis na isang linggong hndi pinansin si Miracle. Yeah we had a lunch last saturday with her mom. Seriously di lang namin pinahalata ang totoo. Na hndi talaga kami okay. I want to talk to her pero sa tuwing gusto ko sya kausapin may biglang lalapit saknya. Paano ko makakausap ang Girlfriend ko? Panay sulyap nalang ba ako? Nandito ako sa classroom ngayon nandito ang EXO-K kasama si Xiumin at Christine at EXO-Y. Naglakas loob akong lapitan sya ng biglang may tumawag sakin.
"CHANYEOL!" hndi ko sya pinansin pero hinila nya ako para mahalikan kaya natulak ko sya. Nahampas ko pa yung Pader sa inis. "PUNYETA JULIA! ANO BA! IPAGPIPILITIN MO PARIN BA ANG SARILI MO SAKIN??! YOU'RE REALLY A SLUT DI NA AKO MAGTATAKA KUNDI KANA VIRHIN EH. PERO PUTANGINA. ALAM KONG PLANO MO TO! TIGILAN MO NA AKO PLEASE!!!" sigaw ko sknya at umalis dun sa classroom. Punyeta talaga di ko na alam if magagawa ko pabang makausap si Miracle. I really need to talk to her. Mahal na mahal ko sya eh. Sobrang mahal ko sya.
At hndi ako sanay ng ganito kami.
One day past, nagaya si Chen na pumunta sa Bahay nya sa Bulacan. Gabi yun eh. Sabi niya gusto nya dun kami mag Celebrate ng birthday niya. Pool party kumbaga ba? Basta yun. Nagaya si Chen kaya ngayon nandito kami nakaupo lang ako dito habang ang paa ko nakalublob sa Pool.
Napatingin ako kay Miracle na papalapit saakin. Akala ko kakausapin ako hndi naman pala. Dahil baba sya sa pool. Then everything went stop when i hold her on Wrist kahit na nakababa na sya sa pool kaya napatingin ang lahat saamin. I don't care. Hinawakan ko sya sa wrist to kiss her. Its not a Smack. Halik talaga yung gnawa ko.
"c-chanyeol..." she called me. I hold her face and kissed her from cheeks to lips. "forgive me" i told her. Halos makaawa yun. I will do everything para mapagbigyan nya lang ako ng chance. Umupo sya sa tabi ko pero nagulat ako ng itulak ako— ni Jhope mula likod kaya nahulog ako sa pool. Ang kaso gumanti si Miracle tinulak rin sya. Pareho kaming laglag.
Everyone is spending the whole time for this kind of Party of Chen. Birthday kase ngayon lang nagaya ang kumag na yan. Tanda na eh. 17 na kase.
"Sorry, Rilakkuma baby ko" sabi ko sknya habang nasa pool kami. Pinaliwanag ko saknya ang lahat ng ngyari kay Miracle. Kung paano ngyari yun. Naliwanagan naman sya sa lahat at masaya ako dahil naintindihan nya.
BINABASA MO ANG
EXO-Love High
JugendliteraturA Simple Cold Hearted Girl named Miracle Snow Kim. her parents died Few years ago. they died because of a guy they Trust but they just Deveive them. After a Year of her parents died she came back from New York. She Audition and Enrolled this School...