Hellloooo~~ This is the part two of the flashback. Maganda ba yung una? Sana eto rin magustuhan nyo. Hehe. vomments guys.
ELH 29 ♡ Flashback: The Break Up (Part 2)
Miles’s POV
Two weeks past, hndi ko na sinabi kay Chanyeol ang ngyari. Ayokong iwan at magalit sknya isa pa hindi ko rin yun Ginusto. and this past days i'm always vomoting, naghahanap ng pagkaing matamis, o di kaya prutas. Yeah. I'm craving with. I don't know. Pero ngayon malalaman ko na dahil papunta akong Ospital to know the truth about this.
Maya-maya bumalik yung doctor. Pumunta sya sa Upuan nya habang hawak ang isang papel.
“Doc, ano po ba talaga ang lagay ko? Bakit halos madalas ako magsuka? magcrave sa ibang pagkain?” tanong ko sknya. She gave me a Smile.
“Always Take this Vitamis Hija, This is good for you and to your child. At Normal lang na maghanap ka ng pagkaing ganun” child? Buntis ako? tama, tama ang hinala ko. Nagbunga nga talaga ang ginawa nya sakin halos dalawang linggo na ang nakalipas.
“you’re One Week Pregnant Ms. Kwon” one week..
After that umalis na ako sa ospital at nagdecided na pumuntang school kahit na ganito ang Kundisyon ko. Mahal ko si Chanyeol but i don't have any choice. Ito nalang eh, ayoko syang saktan pero anong magagawa ko? Ngyari na ang lahat ng dapat mangyari.
Buntis ako at si Aiden ang ama nito.
Ng agad ko sya makita. I wave to him. Nilapitan nya ako niyakap ko sya at hinalikan nya naman ako agad. sorry talaga chanyeol. Sorry. “Chanyeol, Can we talk?”
Oo mahal na mahal ko si Chanyeol pero wala naman akong magagawa. Wala akong choice kung hindi ang hiwalayan sya kahit na sobrang mahal ko sya.
Sorry chanyeol. Sorry...
××
Chanyeol’s POV
Dinala ako ni Miles dito sa Basketball Court. Sabi nya gusto nya ako makausap eh. Kaso ang dito nya ako dinala sa court. Mukha ring seryoso si Miles ngayon. Matapos nya ako hilahin, umupo kami sa upuan dito sa court at nagusap.
BINABASA MO ANG
EXO-Love High
Teen FictionA Simple Cold Hearted Girl named Miracle Snow Kim. her parents died Few years ago. they died because of a guy they Trust but they just Deveive them. After a Year of her parents died she came back from New York. She Audition and Enrolled this School...