ELH 12 ♡ Investigating of Min Suga

990 39 1
                                    

Updated again. I will updating this always. Maybe? Dalawa ngayon dahil dalawa nagawa ko. Hahah! Hindi na sya tuwing sabado. Nakakaboring kase kapag sabado lang. Madalas pa naman ako dito. Haha. Sorry okay? and we have a new character. Just read it down to know who is he. Vommen thankyou.

ELH 12 ♡ Investigating of Min Suga

Suga’s POV

“Naka-Sumbrelo na Kulang Puti. Parang Pusa yung nakadesign sa Sumbrelo. Tapos partner yung Damit nya. Puti tapos may itim.”

Dahil sa sinabi ni Chanyeol sakin parang nabuhayan na nas malaman ang totoo. Parang tama talaga hinala ko eh. Parang kilalang-kilala ko kung sino ang nawawalang Twin Brother ni Miracle. Malakas kutob ko. kung nung una di ako naniwala pero ngayon. Parang kailanagn ko ng maniwala.

Gabi na at nasa Bahay na kami ngayon. Pumunta ako sa Condominium sa kabila para puntahan saglit si Miracle may itatanong lang sana ako sknyang mahalaga.

“Suga!” bati nilang lahat saakin. Nasaan kaya si Miracle? bakit wala sya dito? “Hey Girls. Nasaan si Shaina? Can i talk to her? Mahalaga lang” i told them.

“just knock the door there. Baka nandun sya if wala sya dun just wait her there.” sabay turo ni Natalie sa Kwarto sa itaas. Sa unang kwarto. Dumaretso nalang ako dun para tignan si Miracle.

KNOCK! KNOCK!

“miracle are you there?” i knock it again pero walang sumagot kaya pumasok nalang ako.

“miracle?” pagtawag ko pero wala parin. aalis nalang sana ako para hintayin sya sa labas baka nandun sya di ko lang nakita. Lalabas na sana ako pero natigilan ako sa Frame na nakita ko.....

Frame ng Picture ni Miracle kasama ang pamilya nya pati na ang kakambal nya.

Nakita ko na naiwan pala ang Cellphone nya kaya tinignan ko pero may Passcode. I think the number that possible.

0214 - Wrong Password
0101 - Wrong Password

Fvck. Ano bang pwede ipassword ni Miracle? Possible kayang..... Araw na nawala ang kakmbal nya? ang birthday nila?

EXO-Love HighTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon