ELH 40 ♡ Lustful Heart of an Angel's Revenge

700 31 6
                                    

Updated. Satingin nyo ano maging Ending nito? Maganda kaya magka-Happy Ending kaya? Well. Excited si Author jan eh. Hahahah! And guys i need your help!! satingin nyo na bagay sa Book2 GOT7, 2PM o B1A4?/ i'm planing it now para ayos na sana. Please help me? *puppy eyes* Vomments guys.




ELH 40 ♡ Lustful Heart of an Angel's Revenge




Miracle's POV



Its been a week since grandpa Passed away. At hndi ko hahayaan na walang hustisya ang pagkamatay nya i need to find the guy kung sino ang Sumaksak. Hndi ako pwede magdemanda o gumanti ng walang katibayan if si Aiden or GD ba ang maypakana ng yon. kung pareho man dapat may katibayan ako ayokong pumalpak ako sa gagawin ko. I want it all right.



"miracle" inhale. Exhale, don't look at him. just walk. Galit ka saknya hndi mo na sya mahal miracle. Remember that. Okay? wala na sya sayo. Wala na. may mahal ka ng iba. Matagal mo na syang kinalimutan. okay? Matagal ka na nya niloko, matagal na kayong tapos!



"Hey! Miracle Look at me, Listen to me!" hinagit nya ang Wrist ko habang ang mukha nya nakatingin sakin na nagpapaawa kuno sa harapan ko ngayon. Hndi ako naawa sknya.



"tigilan mo nga ako sa arte mo! bitawan mo nga ako!" sigaw ko at nagmadaling naglakad papasok. I need to attend the class sabi kase ni Janine paguusapan daw ang Special Performance of EXO and EXOG pati na daw yata ang BTS at BTG. Halos nasa gitna na ako ng hawakan ni Aiden ang Wrist ko. NANAMAN!



"listen to me. Mahal parin kita Miracle" halos bulung-bulungan sya ng nakakakita at nakakadinig sknya. sino di magugulat dba? Haha. Confessing to a wrong girl? Wow naman. He is playing me again? Then he is so fool, i will never fall for him again. Never. "Miracle, Pintuan kaba? Gusto ko kase Pasukin ang Puso mong sinaktan ko noon" what just did he say? So inaamin nya na nagkamali nga sya ganun ba? "pinto? Gusto mo sirain ko yang Pintuan mo? or worse, Kaligahan mo sirain ko?" alam na nya ang Kaligayahan na snasabi ko sknya. Its part of his own Body. Nasa bandang ibaba. *smirk*



"kaligayahan? Is that revenging again?" so sya lang ang hndi nakagets sa sinabi ko? oh come on, halos lahat natawa eh sya naman hndi nakaintindi. Napatingin ako sa likod nandun ang EXO. "Bobo na Tanga pa. Do you want me to Cut that?" refering to his own 'Aiden Jr' ahahahaha!



Naglakad na ako papunta sana sa EXO when she shouted something that i know its for me.



"i still do love you Miracle, you still love me right?" he ask me. anong klaseng tanong meron sya? g*go ba sya o ano? "THAT'S SO FOOLISH QUESTION AIDEN! HNDI KO ALAM KUNG ANO KABA TANGA O SADYANG TANGA. WAG MO AKO UTUIN DAHIL HNDI MAIBABALIK NG SORRY O PAGMAMAHAL MO SAKIN ANG NAKARAAN. AT HNDI MO MAIBABALIK SI LOLO SAKIN!!" and my tears falls down.

EXO-Love HighTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon