ELH 35 ♡ Lies

849 31 1
                                    

Updated! happy 11k Guys. keep on Spreading okay? Alam nyo bang Dahil sainyo dumadami readers nito? dahil sa supporta nyo. Salamat sa supporta ah? sana sa Book2 ganyan rin ang supporta na ibigay nyo. pinaplano ko na kase si Book 2 not sure. pero ibabalita ko kapag sigurado na. Vomments ah? thankyou.

ELH 35 ♡ Lies

Krizelle’s POV

Nasa ospital parin daw si Chanyeol kami naman hndi pwede umabsent. Alam mo na? Once na umabsent kami hndi kami makagraduate nyan eh. Sarang rin kaya yun. Ngayon nandito ako sa Canteen, Break Time. Kinakabisado kopa itong kanta eh. Yung Danger. Bangtan G is planning to Cover this. Hndi pa sure wala pang sinasabi ang Leader naming si Natalie.

Maya-maya sa pagbabasa ko biglang may kumuha nung Papel ko. si Allison. “practicing? Oh Jerk, Alam mo hndi kayo mananalo jan” ang yabang ang. Makapagsalita to akala mong close kami. “close tayo?” sarcastic kong tanong sknya. hndi purke tahimik ako madalas hndi ako marunong lumaban and Excuse me she don't even know me because we're not close. Tssk.

“Why are you like that to me? don't you care to be even nice?” and what kind of question is that? sobrang plastic talaga. infernes di bagay sa kagaya nya. mukhang tama talaga na. kapag plastic ang isang tao. plasyic talaga. “pwede ba ha? i don't a time with you. wag mo akong plastikin ngayon” sabay tayo ko pero wala ata akong balak na tigilan eh. sunod ng sunod at bwiset talaga.

“ano ba? hndi mo ba ako titgilan?”

“hindi. may magagawa ka?”

fvcking sh*t!!! ang sarap nya ingudngud sa mainit na tubig. ayaw at wala talaga syang balak na tigilan ako. nakakabwiset sya.

“HOY!” napatingin ako sa sigaw na yun mula sa hagdan tumabbo sya saamin at hinila nya ako sa wrist. “ano gnagawa mo sa Fiance ko ha?” fiance daw? anong trip ipalusot ng gagong to? umalis na si Allison bigla ko hinila palabas si V at dun sya kinausap.

“anong trip ko ha?” tanong ko sknya. tumawa lang sya aba kelan pa ako naging clown para pag tawanan nya lang? “trip? do you think it just a Trip? no, it was a serious” okay sana kase seryoso sya eh biglang tumawa.

“F*CKYOU SAGAD TAEHYUNG!!!!!”

**

Suga's POV

EXO-Love HighTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon