ELH 30 ♡ Bodyguard Park Chanyeol??
Miracle’s POV
Days past, pero wala paring pinagbago. wala eh, tanga ako. tanga akong naniwala na magbabago si Aiden kahit alam naman nating lahat na magkatulad sila ni GD. T*ng*na eh. Ang t*nga ko sa pagibig. Dalawang lalaking minahal ko noon at ngayon pareho ako niloko. Bakit ba naman kase sobrang bilis kong naniwala na kaya nila magbago? Ikaw na t*nga. Sge na. Wala eh. Nagmamahal syempre pagnagmahal ka. Alam mo na. Naloloko minsan. Pero kelan ko ba mararamdaman yung pagmamahal ng isang tao sakin? Oo hndi ako nandito para maghanap ng pagibig. Pero gusto ko lang naman maramdaman na importante ako eh. Na mahal nila ako. I just want to felth that way. Anong masama sa hiling ko? Wala naman dba? Oo t*nga ako pero minahal ko si Aiden na niloko naman ako. Kahit ilang beses ko syang iwasan hndi ko magawa dahil mahal na mahal ko sya. Gusto ko paniwalain ang sarili ko na. Wala na talaga. Pero wala eh. Hndi ko magawa. Dahil nga mahal ko sya. Mahal na mahal ko sya. At ang t*nga-t*nga ko!
“Miracle?” napalingon ako sa tumawag sakin si Aiden. Hndi ko nalang sya pinansin at naglakad ako ng bigla nya akong hilahin papalapit saknya. Niyakap nya ako. Gusto kong bumitaw pero hndi ko magawa. Nagagalit ako saknya. Gusto ko magalit pero hndi ko magawa. hndi ko alam kung bakit ako ganito ngayon. “Comeback please Miracle. I really need you” hindi miracle. Just ignore. Wala ka naman saknya dba? Tandaan mo hndi ka nya mahal. Wag kang magpapauto saknya.
“mahal mo pa ako hndi ba?” umil— hindi. Bakit ako tumango sknya? Ano na gagawin ko ngayon na nagawa ko pang umamin? Patay na eh. Patay na ako. “then let us back our—”
“LET US BACK MO MUKHA MO! GAGO HNDI KANA PAPATULAN NI MIRACLE!!” bigla kami natigilan sa sigaw ni Chanyeol na yon. Hinila nya ako palayo kay Aiden. Kay aiden na walang gnagawa ngayon. Tama nga na hndi na ako dapat maniwala pa sayo aiden. Dahil sayo parang nawala na yung pagiging matapang ko. Bakit ba kase ikaw pa ang minahal ko?
Hinila ako ni Chanyeol hanggang Court. lugar kung saan walang tao ngayon. “Miracle, ano yung nakita ko ha?” tanong ni Chanyeol sakin. Hindi ako sumagot at yumuko nalang ako habang tinitignan ang Cellphone kong wallpaper ang litrato namin ni Aiden. “Miracle, Akala ko ba gusto mo na syang kalimutan?” tanong nya sakin.
“hindi nya yon magagawa dahil mahal na mahal namin ang isa't-isa.” napalingon kami pareho sa boses na yun. si Aiden. he was Winking on me pero di ko nalang yun pinansin. sguro sadyang di ako marunong mag-move on. Hndi ako marunong dahil hndi ko talaga kaya.
Inakbayan ako ni Aiden nakita ko naman na namunuo ang galit sa mukha ni Chanyeol. Kaya sinuntok nya bigla ng limang beses si Aiden.
“MAHAL??! T*NGINA! SARILI MO LANG YANG MAHAL MO EH! KAHIT NA SI MILES NA SINABI MONG MAHAL MO NOON GINAWA MONG TANGA PINATAY MO PA YUNG SANANG NAGPAPALIGAYA SKNYA NGAYON! T*NG*NA MO PERO KUNG AKALA MO HAHAYAAN KONG MAKUHA MO PATI SI MIRACLE NAGKAKAMALI KA TANDAAN MO TO SA ARAW-ARAW NI-ISANG BESES DI KO HAHAYAANG MAKALAPIT KA KAY MIRACLE!!” hinila nya ako palabas dinala kung nasaan sila Kuya. Edi sa Cafeteria dito. sa labas lang nakaupo pero cafeteria to.
BINABASA MO ANG
EXO-Love High
Teen FictionA Simple Cold Hearted Girl named Miracle Snow Kim. her parents died Few years ago. they died because of a guy they Trust but they just Deveive them. After a Year of her parents died she came back from New York. She Audition and Enrolled this School...