Forever Mistress

5.1K 115 21
                                    

NAPANGITI na lamang si Mirielle habang pinagmamasdan ang mga tao na abalang nag-aayoa ng mga furnitures sa kanilang bagong bahay. Bumili ng antique house si Ryker sa probinsiya kung saan sila nagkakilala. Nasa isang burol ang bahay at tanaw ang buong bayan ng Gloria. The place was so amazing to the point na hindi mawala ang ngiti sa kanyang mga labi. Ito ang bahay na pinapangarap niya at tinupad 'yon ng kaniyang asawa.

Ilang buwan na din simula nang mangyari ang pagkidnap sa kanya ni Fernandez. They all moved on and everything has been settled. A case was filed. The culprit was already behind bars. Mabait pa nga ang asawa niya dahil hindi nito pinarusahan ang pamilya ni Fernandez. He sent them to Africa where they can live freely with the condition of never coming back to the country ever again.

"Are you happy?"

Nilingon niya ang asawa.

"Very happy. Thank you, hon."

Kulang pa ang pasasalamat para sa mga ginawa nito sa buhay niya.

"Anything for my mistress."

Napatawa siya sa sinabi nito. Naalala niya noong nabansagan siyang mistress nito dahil aa naging relasyon nila although hindi naman na ito kasal.

"I will be your first, last and forever mistress."

Natawa silang dalawa. Biruan na lang sa kanila ang ganoong bagay dahil alam nilang wala nang makakahadlang sa kanilang dalawa. They both found their forever in each other.

"You are my everything, Mirielle. You are my life."

He cupped her face and gave her an intimate and hot kiss that made her wet.

"Uhmm.. hon, isn't it too hot for lovemaking?"

Napatingin ang asawa sa bintana kung saan tanaw nito ang init ng araw na tumatama sa mga halaman. Isang pilyong ngiti ang sumilay sa mga labi nito.

"In that case, let's use the my newly installed aircon in our room."

Pinangko siya nito na tila bago silang kasal at dinala siya sa master's bedroom kung saan sumalubong sa kanyang balat ang napakalamig na hangin mula sa aircon na naroon.

"When did you buy this? This was not included in our list." Manghang tanong niya.

Bago kasi sila lumipat sa kanilang bagong bahay ay bumili na sila ng mga gamit na kakailanganin nila. She didn't bought an aircon dahil maganda ang ventilation ng bahay at nasa taas sila ng burol kung saan malakas ang hangin.

"I bought it with my own money so don't worry about our budget." Nginisian siya ng asawa saka siniil ng halik ang kanyang labi.

Napangiti na lang din siya at tinugunan ang halik nito na unti-unting lumalim kasabay ng paglakbay ng mga kamay nito sa dibdib niya.

Naramdaman niya ang pag-init ng kanyang katawan at pagkabuhay ng kanyang pagkababae. Hindi niya napigilang damhin ng palad ang buhay na buhay na pagkalalaki ng asawa. It's really huge. Bilib din siya sa kepyas niya dahil kinaya ang sandata ni Ryker.

He started removing her blouse and brassiere as she unbutton his pants. Nagningning ang mata ng asawa niya ng makita ang malulusog niyang dibdib. Napaungol na lamang siya nang masahehin ng asawa ang kanyang hinaharap habang pinapaulanan ng malilit na halik ang kanyang leeg hanggang balikat.

"This is mine.. mine.. mine.." he said as he planted soft kisses on her skin as if he's marking all his property. "These are all mine."

"Yours alone, my love," aniya.

They both shared hot kisses while they're free hands explore each other's body. Hindi nila ramdam ang lamig na dulot ng aircon dahil sa init na hatid ng kanilang mga katawan at nararamdaman.

The Chairman's SecretTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon