NAGTAKA si Cielo nang makarating sila sa bahay. Walang tao at patay ang lahat ng ilaw. Hindi naman natutulog si Francin na patay ang ilaw."Francin..." tawag niya nang makapasok sila ng bahay.
Nagtaka siya nang walang sumagot sa kanya. Baka natutulog na ito. Tiningnan niya ang kwarto nito ngunit wala ito roon.
"Nasaan si Francin?" she asked while scanning the house.
"Looks like she stayed at my house." Napatingin siya kay Ryker na nasa maliit na kusina ng bahay. Hawak nito ang kapirasong papel na nakuha nito mula sa pinto ng ref.
Francin must've left a note for her. Nakasulat sa papel na sa mansyon muna ito matutulog dahil wala daw kasama si Manang Debie. Nakaday-off nga pala ang mga maids ngayon sa mansyon.
"I'll stay here."
Muli siyang napatingin kay Ryker.
"Huh? Bakit?"
"Wala si Francin. Wala kang kasama dito. I need to keep my beauty safe." Wow. Kinilig naman siya doon.
"Kaya ko naman sarili ko." Pero deep inside sang-ayon siya rito na dito na muna ito matulog ngayong gabi.
"No, I'll stay here. I'll sleep on the couch." Sabay turo nito sa mahabang couch na nasa sala.
She frowned at him. "Hindi ka kasya don."
"Would you let me sleep with on your bed then?" tanong nito na may pilyong ngiti sa mga labi.
"That's a good idea, actually." Ngumiti siya ng nakakaakit rito. Akala naman nito ay hindi niya sasakyan ang kapilyuhan nito.
Biglang sumeryoso ang mukha nito habang nakatingin sa kanya.
"Don't give me that smile, beauty. It turns me on."
Dumako ang tingin niya sa pantalon na suot nito. She noticed the bulge between his thighs. He was really turned on. Mas lalo niya itong nginitian ng nakakaakit.
"What smile, my beast?" tanong niya, humakbang siya palapit rito.
"That smile!"
She saw Ryker swallowed hard. Nakakatuwa itong tuksuhin or should she say 'akitin'.
"This is my usual smile, my beast." Mas lumapit pa siya rito.
She touched his chest, making him more nervous. Hindi niya alam na ganito ang epekto niya sa nobyo.
"F*ck! Don't blame me later." He pulled her closer and wrapped her around his arms.
They're too close with each other that she can smell his fresh breath. Napatingin na naman siya sa labi nito. Ilang beses na siyang hinalikan ni Ryker ngunit curious pa rin siya kung ano ba ang pakiramdam kapag kinagat at pinanggigilan niya ang labi nito.
Bago pa niya masagot ang katanungang 'yon ay sinakop na nito ang mga labi niya. The kiss was to passionate that it woke up something inside her and down her core.
She responded to his every kiss. Hinayaan naman niya na maglakbay ang mga kamay nito sa kanyang katawan. Ryker pushed her inside her room put her on her bed.
"Are you sure you wanna do this, beauty?" Ryker looked at her eyes, making sure she's okay with what they will going to do.
Sa halip na sumagot ay hinila niya ang batok nila at mapusok itong hinalikan. They were breathing heavily in between their kisses.
Ryker started taking off her clothes pieces by pieces until her nakedness was laid before his eyes.
"You really are a goddess." He said, looking at her amazing body.
BINABASA MO ANG
The Chairman's Secret
RomanceIt was a clear mistake. Malaking pagkakamali na pumatol si Cielo Mari sa isang lalaking may asawa. Akala niya ay ito na ang lalaking bubuo sa kanya ngunit ito pala ang sisira at dudurog sa pagkatao niya. Isang madilim na nakaraan na nais niyang taka...