Warning: Short Sext Scene🔞
Sumasabay sa kakaibang sensasyon ang pangamba kay Zeil habang puno ng pagmamahal at pagsuyo na dinadama ang mainit at malambot na kahubdan ni Karla. Dumagdag pa sa init na nararamdaman nila ng kasintahan ang biglaan pagbuhos ng ulan. Napasinghap ang dalaga ng gumapang ang kanyang palad sa makinis nitong balat at maingat na dinama ang kalambutan niyun. Pahigpit nang pahigpit ang pagyakap sa kanya ng dalaga na sinasabayan ng mahinang daing.
Hinagilap niya ang nakaawang nitong mga labi na ngayon ay pulang-pula. Napakalambot niyun at sobrang tamis. Nakulong ang daing sa pagitan ng mga labi nila mula sa kanya. Mahal na mahal niya ang dalaga.
Rumaragasa sa bawat himaymay ng mga ugat niya ang sensasyon na matagal na niyang gustong makawala at tanging si Karla lamang ang bumubuhay niyun.
Isang singhap ang kumawala sa dalaga ng damahin niya ang kaangkinan nito. He caress it with gentle and tease. She's so ready for him. Hindi na rin naman siya makapaghintay pa na tuluyan maangkin ang dalaga.
"Zeil..."daing nito sa pangalan niya ng patuloy pa rin niya ito dinadama roon.
Namumungay ang mga mata na tinitigan niya ang kasintahan. Mababanaag sa maganda nitong mukha na nagugustuhan nito ang ginagawa niya. Umawang ang mga labi nito ng ikalat ng mga daliri niya ang katas ng init nito at pinangahasan niyang ariin ang kaangkinan nito. Malakas na pagsinghap ang kumawala sa labi nito na sinabayan ng pagliyad ng dibdib nito ng tuksuhin ng dulo ng daliri niya ang basang bukana ng pagkababae nito. He caress her up and down and then tease her cervix.
"Z-Zeil..p-please.."daing ng dalaga. Gustong-gusto niya ang nakikitang reaksyon ng dalaga sa ginagawa niyang pag-angkin rito gamit ang kanyang kamay. Isipin na ang mismong pagkalalaki na niya ang dadama sa kaangkinan nito tila gusto na niyang mawala sa huwisyo pero kailangan niya damhin ang bawat segundo na nasa ilalim niya ito. Gusto niya ang mga oras na ito ang pareho nila hindi makakalimutan.
Their first lovemaking. First time nila sa isa't-isa.
Kusang inabot ng dalaga ang nakaawang niyang mga labi at maalab na halik ang pinagsaluhan nila. His other hand go down on her beautiful breast at masuyong sinakop iyun ng kanyang palad na siyang muli kinasinghap ng dalaga. Nilulukob na siya ng matinding pagnanasa sa bawat halinghing at daing ng kasintahan kaya naman inihanda na niya ang dalaga at ang pag-angkin niya rito.
"Love..."anas niya sa tapat ng nakaawang nitong mga labi. Namumungay na mga mata na tumitig sa kanya.
"We have to remember this moment. Our first time,"saad niya.
Tumango ito bilang tugon. Pinatakan niya ng halik ang nakaawang nitong mga labi.
"It's going to hurt at first,Love.."may pag-aalala niyang saad.
"I know.."paos ang boses nitong tugon sa kanya.
"I love you.."madamdamin niyang saad at sinimulan na angkinin ang dalaga. Unti-unti bumabaon sa balat niya ang mga daliri ng dalaga. Pigil-pigil naman niya ang sarili na huwag mawalan ng kontrol. Napakahirap niyun gawin dahil sabik na sabik na siya sa dalaga. Ang tuluyan maangkin ang katawan nito.
Humigit siya ng hininga at sinimulan na ang unti-unti pagpasok niya sa bukana nito. Hindi alintana ang pagbaon ng mga daliri ng kasintahan sa balat niya bagkus mas nakakadagdag pa iyun ng masarap na sensasyon sa kanya.
Hindi siya nagmumura pero...hindi niya ata kaya di magmura habang unti-unti na niyang napapasok ang kaangkinan ng kasintahan.
"Damn!"marahas niyang bulalas. Malamig ang paligid dahil sa pag-ulan pero heto pinagpapawisan na siya. Naglalagablab.
"Z-Zeil..."impit na daing ng kasintahan. Mahihimigan na nakakaramdam na ito ng sakit.
Hindi siya maaaring umatras. Hindi siya naghintay ng matagal para lamang tuluyang mawala sa kanya ang dalaga...ang minimithi niyang maangkin ito.
He ask her for forgiveness,after this.
Isang mabigat na pagbaon ang ginawa niya upang tuluyan magsanib ang kanila mga katawan. Marahas at malakas na napadaing ang dalaga. Agad na nag-aalala siya sa sakit na nakikita niya sa mukha ng kasintahan. Mariin ito nakapikit at kagat-kagat ang pang-ibaba labi.
"L-love..."kinakabahan niyang tawag rito.
"Don't move.."usal nito sa nasasaktan pa ring anyo.
Napalunok siya at agad na nagsisi sa pagbigla niya rito.
"I..I-i'm sorry,Love.."nag-aalala at guilty niyang saad.
"Shut up..give me a minute,"sabi nito na kinatigil niya.
He want to smile pero agad na pinigilan niya dahil nagiguilty pa rin siya.
Ganoon ba siya talaga kasabik sa kasintahan?
Masuyong pinalis niya ang tumulong luha sa magkabila nitong mga mata. Ayaw na ayaw niya nakikita ito nasasaktan at lumuha pero sa kapangahasan niya siya pa ang nagdulot niyun rito.
Damn!
"Huwag ka nga...maguilty dyan. Nararamdaman ko yun,"saad nito. Nagdilat ito ng mga mata.
"B-binigla ko,"nahihiya niyang sabi.
"Tsk,pati ba naman sa ganito nagpapakagentle ka pa rin?"
Marahas na napaangat siya ng tingin rito sa sinabi nito. Nakatikwas ang isa nitong kilay.
"I'm okay. Ganun naman talaga kapag first time,alam mo naman siguro yun?"anito at tumango siya.
"Yes,Love...but still i'm so--"hindi na natapos ang sasabihin niya ng ipulupot nito ang mga binti sa balakang niya.
"Shut up and move now!"demand nito sabi na siyang pumutol sa pisi ng pagkokontrol at pasensya niya.
"You make me crazy,Love.."saad niya sabay mapusok na inangkin ang mga labi nito at gaya ng gusto nitong mangyari ay ginalawa na niya ang balakang at sinabayan ang ingay ng pagbuhos ng ulan na nagsilbing musika ng kanilang mainit na pag-angkin sa isa't-isa.
"I love you..."paulit-ulit na anas niya sa bawat pag-ulos niya sa dalaga na tinutugon ng malakas na daing at ungol ng dalaga na siyang din naging musika sa pandinig niya.
Nawala na ng tuluyan ang Zeil na gentle dahil ang mga sumunod na pag-angkin niya sa dalaga ay naging marahas at mapusok.
Intense.
So hot.
And full of love.
Ang babaeng kumumpleto sa buhay niya. Ang babaeng na siyang nagbigay ng kulay sa mundo niya. Pinintahan nito ng iba't-ibang kulay ang kanyang buhay at mundo. Ito ang nagsilbing kulay sa mundo niya na akala niya ay kasingliwanag lang ng ulap.
His love.
His mate.
His only love.
His forever love.
BINABASA MO ANG
Paint my Love : Zeil Rostov byCallmeAngge(Completed)
WerewolfZeil Rostov,twin brother of Zeid Rostov. Magkapareho man ng pisikal na anyo malaki naman ang pagkakaiba ng kanilang ugali at hilig. Zeil love to paint na tila ito na ang kanyang buhay. He is so amazing painter. So Artistic. Tila buhay na buhay ang b...