Chap 2

2.1K 118 5
                                    

Lisa's pov

"Trời ạ, môn anh văn khó kinh khủng ấy! Giá mà có ai dạy tớ nhỉ!?"

"Không phải trước kì thi tớ đã kèm cậu nhiều lắm rồi hay sao?"

"Ừ nhưng vẫn không đâu vào đâu cả"

Có hai người, một nam một nữ đứng cạnh ba người bọn tôi. Bạn nữ đó đeo mắt kính tròn rất dễ thương, da lại trắng trẻo hồng hào. Mái tóc vàng được thả tự do bay lượn trong gió. Trông thật xinh đẹp biết bao.

Bạn nam kia lại đeo kính hình chữ nhật nhìn khá tri thức. Cậu ta có một mái tóc được cắt tỉa gọn gàng khiến tôi cảm thấy có cảm tình. Tôi ghét nhất mấy đứa để tóc luộm thuộm vì trông cứ thế nào ấy!

Hình như họ để ý tôi đang nhìn về phía họ hay sao ấy! Họ nhìn tôi và tôi cũng nhìn họ

"Xin chào"

Thế là tôi đánh liều bước tới trước làm quen với họ.

"Chào cậu"

Cậu ấy cũng vui vẻ chào lại tôi, trông cậu ấy cười thật đáng yêu và xinh đẹp gấp bội. Tôi cảm giác như hai má mình đang nóng lên, khó thở quá đi.

"Tớ là Lalisa Manoban, học sinh của trường BP. À mà cũng tốt nghiệp rồi còn đâu, đây là Bambam và Minnie"

"Tớ là Park Chaeyoung của trường nghệ thuật âm nhạc Blink, đây là bạn của tớ Seokjin"

(Ê cứ bị ngượng mồm kiểu gì ấy =}}} )

"Xin chào"

"Chào cậu"

Giới thiệu xong thật chả biết nói gì nữa, tôi không để ý mấy tới anh chàng Seokjin kia cho lắm. Tôi chỉ cảm thấy muốn lắng nghe Chaeyoung nói thôi.

"Ê mẹ tao rước rồi nên tao về nhá! Bye bye"

Thế là thằng Bambam ra về đầu tiên.

"Bố tớ cũng đến rồi nên tớ xin phép"

Vậy là Minnie cũng bỏ tôi mà đi.

"Tớ cũng về đây"

Và anh bạn Seokjin cũng thế.

Ơ vậy chỉ còn mỗi tôi với Chaeyoung thôi á!?

[Chaelice] Boys? I Don't Need ThemNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ