Chap 28

722 61 3
                                    

Lisa's pov

Một tuần trôi qua kể từ lễ hội Halloween, quan hệ của chúng tôi vẫn vậy. Tôi vẫn gặp, vẫn đi chơi, vẫn ăn uống rất bình thường với Park Chaeyoung. Chỉ là có chuyện này khá lạ...

Mỗi lần chúng tôi nói chuyện với nhau, tôi để ý thấy cậu ấy luôn tỏ ra bình tĩnh nhưng thực chất là ánh mắt lại vô cùng bối rối. Và cũng không hay nhìn thẳng vào mắt tôi mỗi khi nói chuyện.

Tôi chợt nghĩ có khi nào lúc ấy, Chaeyoung vốn không hề ngủ?

Nhưng nếu thế tại sao cậu không né tránh tôi mà vẫn cố tỏ ra như chưa có gì?

Có khi nào Chaeyoung cũng... thích tôi?

Không, cậu ấy thẳng mà...

Nghĩ đến đó, tim tôi bỗng đau đớn như bị xé nát. Chaeyoung... thích con trai.

"Ê Lalisa Manoban!!!!!!!"

Cả người tôi bổ nhào về phía trước, lập tức cảm nhận được tay ai đó câu cổ mình. Quay sang thì mới biết là Irene unnie.

"Có chuyện gì sao Irene unnie?"

"Lớp mày có đứa tên Wendy đúng không? Đưa cho ẻm cái này dùm chị và nhắn với ẻm là ra về hôm nay gặp chị ở lớp 12A1"

"Thù lao?"

"Bất cứ thứ gì mày muốn biết về Chaeyoung"

"Đồng ý"

Đây là Irene lớp 12A1, chị ấy là một người bạn của Jisoo unnie mà tôi vô tình quen được hồi học trung học. Chị ấy cũng như Jisoo và Jennie, cũng biết tôi thích Chaeyoung. Mà có khi là bà Jisoo nói cho hai người họ ấy chứ!

"Vậy nhá, trăm sự nhờ mày. Chị về lớp đây"

Chị ấy buông tôi ra, đưa cho tôi một bức thư có đính trái tim ở giữa cùng dòng chữ "Gửi Son Wendy" bên trong trái tim. Ai nhìn vào cũng biết là thư tình. Irene unnie sớm đã chạy đi, tôi cũng thở dài một tiếng rồi bước nhanh về lớp.

Mấy đứa lớp tôi thấy tôi cầm thư tình trên tay đi về phía Wendy thì không khỏi ngạc nhiên. Trước giờ tôi rất ít nói chuyện với cậu ấy vậy mà giờ lại cầm thư tình tới. Tôi bước đến trước bàn và đưa cho cậu ấy bức thư rồi cúi xuống nói nhỏ:

"Ra về cậu gặp tiền bối Joohyun ở lớp 12A1, chị ấy có chuyện cần nói."

Cậu ấy chỉ cười rồi gật đầu nhìn tôi. Đúng lúc đó bọn lớp tôi la hét một tiếng inh ỏi nhức cả đầu. Bọn này bị khùng hết rồi sao?

Nhưng tôi không hề biết rằng có một thân ảnh nhỏ bé đã nhìn thấy tất cả nơi cửa lớp.

__________

__________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

🤷

[Chaelice] Boys? I Don't Need ThemNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ