Chap 10

929 76 4
                                    

Lisa's pov

Không hiểu vì sao mà dạo gần đây, tôi rất hay chạm mặt Chaeyoung. Chạm mặt một cách trùng hợp, ừ thì cho là thế đi. Bọn tôi chạm mặt nhau lúc đi vệ sinh, lúc ăn ở căn tin, lúc chuyển tiết, lúc học thể dục và cả thực hành lí hoá sinh nữa!

Không không, tôi chưa từng nói là không thích cũng chưa từng nói là ghét việc chạm mặt nhiều như vậy trong một ngày. Chỉ là tôi thấy, mỗi lần gặp cậu ấy, tôi lại có cảm giác khó thở, tim đập nhanh có khi còn đỏ mặt nữa.

Nhớ lại cái lần tôi cõng cậu ấy chạy về lớp sau khi chuông reo trong ngày đầu tiên đi học, bất giác tôi lại mỉm cười thích thú. Cậu ấy đã dựa vào tôi rất sát. Tôi luôn tự hào vì mình có một bờ vai rộng rãi đủ che chở những người con gái yếu đuối.

Ah tôi quên nói, tôi là gei chúa, tôi thích con gái. Tôi cá là Chaeyoung vẫn chưa biết chuyện này đâu vì cậu ấy cứ ngơ ngơ như con sóc chuột ấy! Ừ nhưng tôi thấy thế cũng đáng yêu.

"Lisa~"

Là cậu ấy, vừa nhắc đã xuất hiện. Linh thật.

Dáng người nhỏ nhắn cùng mái tóc vàng được búi cao lên. Cặp kính tròn trông thật hợp với người đáng yêu như cậu ấy. Chaeyoung tung tăng chạy đến chỗ tôi. Trông cứ như một cô bạn gái đáng yêu đang háo hức tới gặp bạn trai ấy nhỉ?

Cái ý nghĩ vừa xẹt qua đầu tôi?

Fuck! Tôi nghĩ cái quái gì thế!?!

"Lisa, tuần đầu tiên như thế nào?"

"Cũng bình thường thôi"

Bình thường cái khỉ khô ấy! Bình thường kiểu gì khi thiên thần như cậu ngày nào cũng gặp tôi, làm tôi chả tập trung học hành được cái gì cả!

"Còn tớ thì không... Nhớ hôm cậu cõng tớ không? Trời ạ, từ hôm đấy thầy Ji Yong để mắt tới tớ hoài luôn! Còn bạn học ấy, ai cũng hỏi cậu là ai hết thậm chí xin cả in4 cơ nhưng tớ méo cho hihi"

Tôi mỉm cười hài lòng vì cậu ấy giữ thông tin của tôi riêng cho một mình cậu ấy. Ủa wait sao tôi lại vui?

[Chaelice] Boys? I Don't Need ThemNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ