Chap 29

697 58 0
                                    

Chaeyoung's pov

Tôi lại nhận định sai lầm lần nữa rồi...

Cuộc đời tôi có lẽ sẽ chẳng có gì là đúng nữa cả...

Lisa... Mình...

Ngay từ đầu, cậu ấy đối với tôi chỉ là bạn bè. Vậy mà tôi lại nảy sinh tình cảm này rồi lại tự ảo tưởng. Tôi đúng là ngu ngốc mà

"Lớp trưởng, hôm nay tớ về sớm. Phiền cậu nói với cô Dara dùm mình"

Tôi dọn hết toàn bộ sách vở vào cặp rồi nhanh chóng về nhà. Dù sao hôm nay chị Alice cũng có việc bên ngoài, bố mẹ lại đang công tác, tôi sẽ ở một mình tối nay. Đây là lần đầu tiên trong đời đi học tôi về nhà sớm vì một người. Có lẽ là vì tôi không muốn thấy cậu ấy vui vẻ với người khác. Có thể gọi là ghen không? Mà tôi làm gì có tư cách để ghen?

Đúng như tôi nghĩ, căn nhà hoàn toàn trống vắng không có một ai cả. Tôi mệt mỏi bước lên lầu và về phòng. Ngã người xuống giường, tôi lại bắt đầu nghĩ đến Lisa. Nghĩ đến lúc cậu ấy đưa bức thư đó cho cô gái nọ, cậu ấy cười với cô ta và còn nói gì đó nữa. Vậy... Lisa đã tỏ tình thành công? Cậu ấy thực sự thích cô ta?

Vậy nếu thế tại sao Lisa lại hôn tôi?

Chính cái nụ hôn lén lút đó của cậu ấy đã khiến tôi tin chắc cậu ấy cũng thích tôi. Để rồi tôi lại thấy cảnh tượng kia. Vậy tôi là một trò đùa của cậu sao? Cậu biết tôi thích cậu nên mới hôn tôi? Để trêu tôi? Tại sao chứ? Tại sao vậy Lalisa? Sao cậu lại đùa giỡn với tôi? Cậu xem tôi là bạn hay là một trò chơi? Vốn đã có người trong lòng thế mà còn...

Manoban đồ khốn khiếp!

*ding dong

Giờ này mà ai đến nữa vậy trời? Đang cần chút không gian để deep mà? Cọc quá, ga chửi mới đựt

"Lisa!?!"

__________

Chúc mừng Kim Jisoo CHÍNH THỨC trở thành đại sứ thương hiệu TOÀN CẦU của Dior Fashion và Dior Beauty. Chị cả nhà ta giỏi quá chừng! Còn giờ hãy mang tấm ảnh này đi gáy nào :)))

 Chị cả nhà ta giỏi quá chừng! Còn giờ hãy mang tấm ảnh này đi gáy nào :)))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Chaelice] Boys? I Don't Need ThemNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ