Chap 16

784 71 0
                                    

Chaeyoung's pov

Sau cái hôm ở phòng thể dục chả hiểu sao tôi lại ngại mỗi khi gặp Lisa. Mà nghĩ lại, mắc giống gì tôi phải nói cho Lisa biết tôi không thích cái tên kia?

Nhưng cũng thật may là không khí quanh chúng tôi sau hôm đó không gượng gạo cho lắm. Bọn tôi tiếp tục quay về với cuộc sống hằng ngày, vẫn gặp nhau một cách "vô tình", chắc thế...

Mọi chuyện trở về quỹ đạo của nó và tiếp tục như vậy cho đến lễ hội Halloween diễn ra vào cuối tháng mười. Oh thế tính ra tôi và Lisa quen nhau gần bốn tháng rồi ấy nhở? Thời gian đúng là nhanh như chó chạy ngoài đồng mà.

Mà nhắc đến lễ hội mới nhớ, tôi đang chuẩn bị cho phần trình diễn của mình trong đêm đó. Tôi dự định sẽ hát bài You & I của Park Bom vì tôi thích bài đó nhất! Không biết Lisa có trình diễn gì không nhỉ? Tôi thực sự háo hức chờ đợi cậu ấy diễn lắm.

"Trình diễn sao? Không, mình không có"

"Hể? Tại sao vậy?"

"Mình không hứng thú lắm với mấy cái lễ này"

"Nhưng mà vui lắm đó, cậu nên tham gia thử một lần đi"

"Đi mà Lisa~"

Tôi dùng vẻ mặt aegyo của mình để thuyết phục cậu ấy. Tôi tự tin trăm phần trăm là không ai có thể làm ngơ trước nó. Cậu ấy nhất định sẽ bị thuyết phục thôi!

"Ừm...để tớ suy nghĩ xem sao"

"Suy nghĩ gì nữa, tham gia đi!"

"Rồi rồi, tớ tham gia được chưa?"

Thấy chưa, bị thuyết phục rồi đó! Tôi nói đâu có sai đâu đúng chứ? Bất kể là ai đi nữa cũng không thể nào bỏ qua được vẻ mặt aegyo của tôi!

"Nhưng mà..."

"Hửm?"

"Cậu làm lại vẻ mặt đó cho tớ xem đi"

"Hả cái gì cơ?"

"Aegyo"

Tôi muốn phun hết chỗ sữa trong miệng mình ra lắm luôn ấy! Lisa đang yêu cầu tôi làm aegyo lại kìa!!! Chờ đã chờ đã, sao cậu lại ôm mặt tôi và tiến gần như vậy!! Lẽ nào lẽ nào cậu định...!!!!!!

"Chaeyoung, Lisa hai đứa bây làm cái gì đấy?"

Tiếng gọi tạm dừng mọi hành động của chúng tôi. Không thể sai được là Jennie và Jisoo. Ahhhhh hai bà đó phá đám bọn tôi rồi!!!! Mà phá đám cái gì ấy nhỉ?

[Chaelice] Boys? I Don't Need ThemNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ