Phần trình diễn của cả Chaeyoung lẫn Lisa đều nhận được rất nhiều lời khen. Giọng hát của Chaeyoung thực sự rất ngọt ngào, êm dịu. Những bước nhảy của Lisa lại khiến khán giả đứng ngồi không yên và bây giờ đã là tiết mục cuối cùng. Tiết mục này có phần đặc biệt vì nó không được tiết lộ trong danh sách.
Chaeyoung ngồi xuống trước cây piano, em nhìn sang Lisa và nó cũng nhìn em. Hai ánh chăm chăm nhìn nhau. Lisa cảm thấy như được truyền thêm động lực, nó thấy hào hứng hơn bao giờ hết. Nhưng Chaeyoung, em nhận ra bản thân không chỉ có thêm động lực mà trong lòng còn dâng lên một cảm xúc khác...
L is for the way you look at me
O is for the only one i see
V is very very extraordinary
E is even more than anyone that you adore can
Love is all that i can give to you
Love is more than just a game for two
Two in love can make it, take my heart but please don't break it
Love was made for me and you****
"Dọn dẹp chỗ này cho thật sạch đấy nhá!"
"Nè cái cậu kia, không được đùa giỡn!"
Jungkook đứng trên sân khấu chỉ tay năm ngón cho đám nam sinh bị phạt dọn dẹp buổi lễ. Jungkook bình thường có thể rất hiền lành thư sinh nhưng đụng đến việc vệ sinh hay nề nếp thì cứ như một người khác.
"Các cậu mà dọn không xong thì đừng có mong được về!"
Một tràng la hét não nề vang lên phía khán đài, bây giờ đã là hơn 8h rồi. Ai cũng mệt lả cả người sau khi chạy đôn chạy đáo vì chương trình gần 3 tiếng của họ. Những nam sinh đang dọn dẹp ở đây đa phần là những tên bị phạt vì một số lỗi. Phần nhỏ thì là những người tình nguyện.
Jungkook tuy la hét có hơi lớn nhưng tuyệt nhiên không thề làm phiền hai con người đang thiếp đi vì mệt mỏi ở hậu trường. Chaeyoung nằm trên đùi Lisa còn Lisa lại tình nguyện ngồi dựa vào tường để em có được giấc ngủ ngon. Tay Lisa cũng tinh ý mà đặt ở phần váy gần đùi Chaeyoung để che đi nơi cần che của em.
Mà chờ đã, tại sao bọn họ tự dưng lại thân thiết tới thế?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelice] Boys? I Don't Need Them
FanfictionNgược readers lòi mu chứ không ngược hai trẻ nhé (。•̀ᴗ-)✧