Lisa's pov
Chưa bao giờ tôi thấy sự xuất hiện của hai bà chị già này lại hợp lí tới vậy. Tại sao à? Suýt chút nữa tôi-đã-hôn-Chaeyoung!
Cái aegyo của cậu ấy làm tim tôi đập nhanh gấp trăm lần và tôi không thể khống chế được cái ý nghĩa muốn hôn cậu ấy! Ok, thôi thì tôi cũng nên thừa nhận, tôi nghĩ là tôi đã hơi thích Chaeyoung rồi. Ý tôi là theo kiểu lãng mạn ấy.
Lúc nãy cậu ấy đã hỏi tôi về việc trình diễn ở lễ hội Halloween diễn ra vào cuối tháng này. Thực tình thì tôi không mấy hứng thú lắm nhưng chính Park Chaeyoung nổi tiếng toàn trường về ca hát lẫn học tập (cả nhan sắc nữa) mời tôi như vậy tôi có thể từ chối sao? Cái tôi không ngờ là cậu ấy lại dùng aegyo để thuyết phục tôi. Oh shit suýt nữa là tôi đã hôn cậu rồi đó!
"Hai đứa tụi bây làm gì thế?"
"Mặt Chaeyoung dính bụi nên em lau dùm"
Nói dối không chớp mắt luôn rồi Lalisa ạ. Làm éo gì có chuyện lau dùm, định cướp môi con gái người ta thì có. Jennie thì không để ý mấy nhưng Jisoo thì có. Bà ấy cứ nhìn tôi thăm dò mãi. Có khi là phát hiện chuyện gì rồi cũng nên, bà ấy nhạy cảm thế mà.
"Lisa, mày ra đây với chị một chút"
Đó tôi nói có sai đâu!
"Mày thích Chaeyoung hả?"
"Không có"
"Đừng xạo nữa, chị đã nghe mấy đứa cùng khối mày đồn ầm cả lên là mày với con bé đó đang có tình ý rồi"
Tôi méo mặt, tụi nó đồn khi nào mà tôi chẳng hay biết gì hết vậy?
"Jisoo, chỉ là mấy lời đồn vô căn cứ thôi"
"Thế mày giải thích sao về vụ ban nãy? Mắt chị không tốt nhưng cũng đủ nhìn ra mày định hôn con bé. Với lại không phải giờ giải lao nào tụi bây cũng gặp nhau và hẹn nhau đi ăn sao? Hơn nữa tụi bây cứ lén lút kiểu quái gì ở đây mà nghĩ chị không biết à?"
Sao cái bà này biết nhiều thế nhở? Bộ bả lắp camera vào người tôi sao?
"Em nói thật, em chỉ phủi bụi trên mặt cậu ấy thôi. Bọn em chỉ là bạn bè bình thường. Tụi em ở đây là vì Chaeyoung đang rủ em tham gia lễ hội cuối tháng này"
"À cái đó chị cũng đang định tìm mày nói đây. Lisa, mày là thành viên clb Dance, mày không thể không tham gia được đâu. Với lại đừng nghĩ chị có mắt như mù, chị chơi với mày mấy năm rồi không lẽ không biết mày gei vãi cả lúa ra?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelice] Boys? I Don't Need Them
FanfictionNgược readers lòi mu chứ không ngược hai trẻ nhé (。•̀ᴗ-)✧