Lisa vẫn ngẩn ngơ nhìn Chaeyoung, trong đầu cố gắng sắp xếp mọi chuyện thật hợp lí. Để xem nào, mình tỏ tình Chaeyoung và bị từ chối sau đó bỏ chạy rồi cậu ấy đuổi theo? Sau đó.... Sau đó... Chaeyoung hôn mình? Còn nói là thích mình? Yo wtf?
"Cậu...nói gì vậy Chaeyoung?"
Chaeyoung nhướng mày, chẳng lẽ em nói em thích Lisa rõ như vậy Lisa lại không hiểu ? Còn hỏi em nói gì ? Vậy là Chaeyoung lại cúi xuống đặt lên môi Lisa một nụ hôn nhẹ.
"Tớ nói là tớ thích cậu"
Lần này Lisa hoàn toàn câm nín, Chaeyoung nói thích nó còn hôn nó như thế, nó có thể không tin sao ? Nhưng rõ ràng ban nãy em vừa từ chối nó cơ mà sao bây giờ lại...?
"Nhưng...nhưng cậu đã từ chối tớ..."
"Lỡ mồm đó được hong? Mấy người tỏ tình gấp quá tui bị rối tui nói nhầm đó! Xí"
Lisa nhìn Chaeyoung, nhìn thật lâu. Nó không tin được sẽ có một ngày Chaeyoung hôn nó và nói rằng em thích nó. Lisa luôn nghĩ mình không xứng với Chaeyoung càng không nghĩ em sẽ thích nó, dù chỉ một chút.
"Nhưng Chaeyoung, cậu là một ngôi sao sáng ở trường. Cậu nổi tiếng, xinh đẹp, học giỏi. Tớ chỉ là một đứa học sinh bình thường thôi làm sao có thể...?"
Chaeyoung nhanh nhảu hôn lên môi Lisa một cái, tiếng chụt vang lên rõ to làm Lisa có hơi ngượng. Dù sao chỗ này cũng là nơi công cộng mà nãy giờ Chaeyoung đã hôn nó ít nhất là 3 lần rồi. Cũng may nơi này là góc khuất trong công viên không thì...
"Tớ là Chaeyoung cậu là Lisa, chỉ thế thôi. Nổi tiếng hay gì đó tớ không quan tâm, tớ chỉ biết là tớ thích cậu thôi. Cậu có muốn làm bạn gái tớ không, Lalisa?"
___________
ON THE GROUND!!!!!!! 🔥🔥🔥🔥
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelice] Boys? I Don't Need Them
FanfictionNgược readers lòi mu chứ không ngược hai trẻ nhé (。•̀ᴗ-)✧