Lisa's pov
Sau khi mấy tên kì đà kia đi thì tôi cũng bạo dạn hỏi xin facebook cô bạn Chaeyoung kia. May mắn cậu ấy là một người thân thiện, rất nhanh chóng tôi đã có được fb Chaeyoung.
"Ah! Mẹ tớ đến rồi, chào cậu nhé"
Tôi vội vã bỏ điện thoại vào balo và nhanh chóng chào tạm biệt cậu ấy. Hi vọng tôi không nhìn lầm vì trông ánh mắt cậu ấy có chút cô đơn và hụt hẫng.
Về đến nhà, tôi nhanh chóng gửi lời mời kết bạn đi và có được phản hồi chỉ trong vòng 10 phút. Chắc cậu ấy vừa về đến nhà, tôi thầm nghĩ.
Bây giờ là tháng sáu và bọn tôi chỉ vừa thi xong. Tháng tám mới nhập học, eo ôi thế là phải chờ đến những hai tháng nữa mới được gặp cậu ấy à!?!
Vì cái ý nghĩ đó mà tôi lăn lộn hết cả cái giường để rồi bị té dập mặt. Huhu gương mặt xinh đẹp của tôi.
"Alo Jisoo unnie hả? Em vừa thi xong rồi chiều chúng ta đi chơi đi!"
"Chị mày rủ thêm Jennie nhé?"
"Được chứ, em cũng không ngại làm bóng đèn đâu"
"Vậy đi há? 4h chiều nay ở công viên X"
"Rồi, gặp chị sau"
Jisoo là một người chị tôi quen hồi còn học ở BP, chị ấy là một người rất tốt. Hay giúp đỡ tôi trong chuyện học hành cũng như tư vấn tình cảm. Bạn gái chị ấy là Jennie tôi nhớ hình như là học cùng trường với Chaeyoung hay sao í, tại tôi cũng ít gặp mặt nên không nhớ nhiều lắm.
Well, thật mong đợi chiều nay đi chơi vì mấy hôm ở nhà ôn thi sấp mặt và đầu tôi chỉ có toán, văn và ngoại ngữ thôi. Đến lúc xả stress rồi!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelice] Boys? I Don't Need Them
FanfictionNgược readers lòi mu chứ không ngược hai trẻ nhé (。•̀ᴗ-)✧