"Tớ...Tớ thích cậu Chaeyoung. Từ lần đầu chúng ta gặp nhau, tớ đã thích cậu rồi. Park Chaeyoung cậu có muốn hẹn hò với tớ không?"
Lisa đã nói ra rồi, nó đã nói ra tình cảm của nó dành cho Chaeyoung. Em sẽ phản ứng ra sao đây? Liệu có khinh bỉ nó không? Hay sẽ từ chối nó một cách đầy đau đớn? Hay chỉ đơn giản là...cười?
Phải, Park Chaeyoung đang cười.
Nhưng là một nụ cười hạnh phúc.
Nghe được chính miệng Lisa nói thích mình như vậy, bao nhiêu điều gây rối bời tâm trí em bây giờ đã không cánh mà bay đi hết. Nhưng Park Chaeyoung đây tự dưng lại lỡ mồm nói ra một câu khiến em hối hận.
"Không!"
Và Lisa đã nghe thấy, tiếng trái tim nó vỡ tan. Nó buông thõng hai tay đang nắm lấy vai em xuống, ánh mắt thờ thẩn.
"...xin lỗi vì đã làm phiền"
Rồi nó quay lưng, chạy thật nhanh ra khỏi ngôi nhà của Chaeyoung. Nó cắm đầu chạy, chạy đến một nơi thật vắng vẻ và yên tĩnh mà nó cũng chẳng biết là ở đâu. Chỉ biết là hiện tại nó không muốn nhìn thấy em.
Lisa mệt nhọc chống tay lên hai đầu gối, ngồi xuống một băng ghế gần đó. Ban nãy chạy nhanh quá, bây giờ thở không ra hơi rồi. Lisa đưa tay lên ngực trái, khó khăn điều chỉnh lại hô hấp.
"Chạy chi cho nhanh rồi thở ?"
Giọng nói quen thuộc vang lên bên tai, một bàn tay đặt nhẹ lên vai Lisa. Ngờ vực quay sang, là Chaeyoung đang nhìn Lisa và nở một nụ cười thân thiện. Em chỉ tay về chiếc taxi gần đó.
"Ban nãy cậu chạy được vài phút thì tớ đã gọi taxi bám theo rồi"
"Có mệt không?"
Rồi em lấy trong balo nhỏ trên tay ra một miếng khăn giấy, nhẹ nhàng lau đi những giọt mồ hôi trên trán Lisa. Còn Lisa từ lúc thấy Chaeyoung vẫn còn ngẩn ngơ, bây giờ lại được em quan tâm như vậy sau lời từ chối thẳng thừng kia vẫn chưa hoàn hồn.
Chaeyoung thấy Lisa cứ nhìn mình há mồm ngẩn ngơ thì cảm thấy buồn cười. Cái đồ ngốc này, bám theo tới tận đây là có nguyên do cả mà! Hồi nãy tại vì Lisa tỏ tình đột ngột nên em mới "lỡ" từ chối thôi chứ bộ! Bởi vậy nên bây giờ mới phải chạy theo này.
Thấy Lisa không nói gì mà cứ nhìn mình, Chaeyoung cảm thấy nóng ruột gan trong người. Vậy là một phút không suy nghĩ, em đã cúi xuống hôn vào môi nó rồi nhanh chóng tách ra.
"Mình cũng thích cậu, Lisa à"
__________
Everything i need is on the ground!!!!!!!!!
Trời ơi đỉnh quá Park Chaeyoung ơi!!!!! 😭😭😭😭😭
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelice] Boys? I Don't Need Them
FanfictionNgược readers lòi mu chứ không ngược hai trẻ nhé (。•̀ᴗ-)✧