Chap 19

709 65 0
                                    

Lisa's pov

Cũng lỡ nhận lời tham gia của Chaeyoung rồi, còn thêm quả bị Jisoo bắt nữa nên tôi phải cắn răng tập luyện trong cái phòng tập bé tí của trường. Nhân tiện thì tôi đăng kí mục dance, tôi định sẽ nhảy bài Attention của Charlie Puth.

Nói là bị bắt ép chứ thật ra tôi cũng phải cố gắng nếu không thì sẽ mất mặt lắm. Mất mặt trước đám bạn thân Bambam, Minnie, Jisoo... Cả Chaeyoung nữa... Tôi không muốn mất mặt với cậu ấy đâu...

Tự tát vào mặt mình và quay lại tiếp tục tập luyện chăm chỉ. Tôi phải thật nhuần nhuyễn những vũ đạo này để còn lấy le với Park Chaeyoung nữa chứ hì hì.

"Lisa đang tập cho lễ hội hả?"

"Có bao giờ nó đi tập chung với đội đâu?"

"Tự nhiên nay siêng năng gớm nhở?"

"Chắc muốn lấy le với crush rồi haha"

"Crush của Lisa ư? Ai vậy?"

"Park Chaeyoung 10A1 đó!"

Trong khi tôi đang hì hục tập mệt gần chết thì tụi nó ở ngoài bàn tán về chuyện của tôi với Chaeyoung. Jisoo unnie nói đúng, tụi nó đã lan truyền cái tin đồn tôi và cậu ấy có tình ý khắp trường rồi. Mà, không biết cậu ấy đã nghe tin này chưa và cậu ấy phản ứng thế nào nhỉ?

Tôi bỏ ngoài tai mấy lời đó và tiếp tục tập luyện. Ít nhất là cho tới khi nhân vật chính còn lại trong câu chuyện xuất hiện.

"Ồ Chaeyoung này"

Vừa nghe đến tên cậu ấy tôi lại cảm nhận thấy như được tiếp thêm động lực để bùng nổ hơn. Tôi cứ nhảy như thể là lần cuối cùng cho đến khi Chaeyoung vỗ vai tôi

"Nhảy gì mà hăng thế? Còn sợ cậu nhảy một hồi thì xỉu mất luôn ấy!"

Tôi quay sang nhìn cậu ấy và lườm bọn hóng hớt phía sau đuổi tụi nó đi chỗ khác. Nói thế chứ, nó vẫn núp ở góc khác mà hóng kìa.

"Sao vậy Lisa?"

"Cậu sẽ hát?"

"Tớ còn đang định sẽ diễn cả guitar nữa"

"Vậy cậu có muốn song ca với tớ không?"

[Chaelice] Boys? I Don't Need ThemNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ