"Chaeyoung, tớ...tớ..." Lisa nắm chặt tay Chaeyoung, gương mặt đỏ lựng, hô hấp có phần khó khăn.
"Cậu làm sao à...?"
"Ừm...tớ muốn nói...tớ thích uống nước cam hơn...cho nhiều đường một chút nhé..."
"Tớ hiểu rồi... Nhưng trước hết thả tay tớ ra được không?"
Lisa vội thả tay mình ra khỏi cổ tay Chaeyoung và giơ hai tay lên đầu như thể nó vô tội vậy. Chaeyoung sau đó cũng nhanh chóng chạy đi mua đồ uống. Lisa lập tức ngồi thụp xuống sàn, vò đầu bức óc nghĩ đến điều mà nó suýt nữa đã nói cho em biết.
"Ashhh!!! Chỉ chút nữa thôi là nói hết trơn rồi! Cái đồ ngu ngốc này!!!!!"
Còn Chaeyoung sau khi rời khỏi phòng thì tình trạng của em cũng chẳng hơn Lisa là bao. Phần cổ tay đã bị Lisa nắm đến đỏ lên.
"Không biết...cậu ấy có ý gì nhỉ...?"
Độ chừng 10 phút sau, Chaeyoung đã trở về phòng tập với một chai nước cam và coffee trên tay. Thực ra Lisa không có ý muốn uống nước cam lắm chỉ là ban nãy rối quá nên nói bừa. Không ngờ Chaeyoung lại mua thật.
"Lisa nè, tớ có ý tưởng về trang phục mà chúng ta sẽ mặc vào hôm diễn ra lễ hội"
"Thật à? Như thế nào vậy?"
"Nè, cậu thấy thế nào?"
Lisa trố mắt ra nhìn, thực sự thực sự thực sự là rấttttttttttt đẹp luôn!!!!!!! Cơ mà khoan đã thế là Lisa phải mặc váy á!?! Trời ơi bao năm rồi, Lisa có bao giờ đụng tới thứ này đâu...
"Sao hả? Cậu thấy được không?"
"Tớ thấy ổn lắm Chaeyoung à... Rất hợp với cậu"
"Hả sao chỉ mỗi tớ thôi?"
"À...à không không ý tớ là hợp với phong cách của chúng ta!"
Lisa muốn tự tát vào mồm nó mấy cái thật sự! Quả thật khi nhìn vào bộ đồ này chỉ có một thứ làm Lisa nghĩ đến, đó là Park Chaeyoung. Nó nghĩ đến rằng em sẽ xinh đẹp và đáng yêu thế nào trong bộ trang phục này đây? Trời ạ... giờ thì nó mong đến lễ hội hơn bao giờ hết rồi...
__________
1k view rồi!!!!! Cảm ơn các bạn nhiều lắm!!!!!! Up thêm chap nữa nè ❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelice] Boys? I Don't Need Them
FanfictionNgược readers lòi mu chứ không ngược hai trẻ nhé (。•̀ᴗ-)✧