Chap 31

746 67 0
                                    

Note: Từ chap này trở đi sẽ không viết theo ngôi thứ nhất nữa.
____________

"...Cậu nói với mình chuyện đó làm gì?"

Chaeyoung tuy lòng sướng tê cả lên nhưng vẫn làm mặt lạnh giả vờ như không quan tâm. Ngay từ lúc Lisa ôm em vào lòng thì em đã muốn nói cho nó biết rằng em thích nó rồi...

"Mình chỉ nghĩ cậu sẽ hiểu lầm về mình và Wendy..."

"Hai người đã rõ ràng như vậy còn muốn mình hiểu như thế nào?"

Rồi Lisa im lặng, nó không nói gì nữa hết chỉ đơn thuần ôm em vào lòng, một cái ôm ấp ám yêu chiều. Lợi dụng chiều cao của mình, nó tựa cằm lên đầu em. Vòng tay quanh eo ôm chặt em hơn.

"Cậu...đang làm gì thế thả mình ra..."

"Không thả trừ khi Park Chaeyoung cậu..."

"Tớ làm sao?"

Rồi nó nhìn xuống gương mặt nhỏ nhắn của em, mím môi một cái nó biết đã đến lúc. Nó cúi xuống, chậm rãi đưa môi đến gần. Em hốt hoảng vội vàng đẩy mặt nó ra xa mặc cho bản thân em cũng mong đợi điều đó. Nhưng bây giờ hai đứa chưa hẹn hò, em không thể để nó vô tư hôn môi em như vậy được. Cho dù, nó đã một lần cướp đi môi em rồi...

Ngược lại, Lisa bị đẩy ra thì không có vẻ trông là thất vọng. Gương mặt lại giống như đã biết trước tình huống này, nó hít một hơi thật sâu. Mặt đối mặt với em, hai tay vịn chặt bả vai, nó sắp nói ra điều mà bản thân đã cất giữ bao lâu nay.

"Chaeyoung nghe này, tớ..."

"Cậu...?"

"Tớ... Tớ thích cậu Chaeyoung. Từ lần đầu chúng ta gặp nhau, tớ đã thích cậu rồi. Park Chaeyoung, cậu có muốn hẹn hò với tớ hay không?"

__________

Chúc các bạn nữ một ngày 8.3 vui vẻ nhé!

[Chaelice] Boys? I Don't Need ThemNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ