Thật hề hước khi 2h sáng bạn đang hỏny vl mà vẫn nằm viết truyện =))
***
Sau khi xác định mối quan hệ yêu đương được một thời gian dài. Lisa và Chaeyoung đã không còn che giấu con người thật trước nửa kia nữa. Ngược lại, họ rất thoải mái thể hiện bản thân đối với người ấy. Nhìn Chaeyoung trông hiền lành như vậy nhưng thực tế lại biết rất nhiều tư thế làm chuyện đó, còn biết cách quyến rũ Lisa. Trái lại, Lalisa thì như một chú cừu non chỉ chờ đợi mỡ dâng tận mồm mới ăn, chẳng bao giờ chủ động với người yêu. Chaeyoung đương nhiên rất bất mãn với điều ấy."Unnie nói xem, bọn em đã yêu nhau lâu như vậy nhưng cậu ấy chưa từng chủ động hỏi về việc lên giường"
"Chắc là nó ngại"
"Ngại gì khi bọn em đã làm vài lần rồi cơ chứ???"
"Vậy sao mày không tự đi hỏi nó xem tại sao nó lại không bao giờ hỏi về việc lên giường"
"Hỏi thẳng như vậy em ngại lắm!"
"Đấy mày cũng ngại mà nói ai"
"Hai chuyện khác nhau mà unnie!"
Jennie mặt mày nhăn nhó, sáng sớm mới mở mắt dậy còn chưa đánh răng ăn sáng đã bị đứa em Park Chaeyoung lôi đầu dậy hỏi chuyện. Nàng ngáp ngắn ngáp dài mấy cái trong lúc nghe Chaeyoung luyên thuyên về việc Lisa không chủ động với em bao giờ sau đó lại cho vài lời bình phẩm. Hôm nay là một ngày cuối tuần đẹp trời và Jennie muốn đi ngủ! Chứ không phải ngồi đây nghe đứa em họ càu nhàu về bồ nó!
"Jendeukie dậy chưa em? Mình đi ăn sáng nha"
Jisoo đột ngột mở cửa ra, Jennie nhìn thấy chị như thấy cái phao giữa biển trong lúc sắp chết chìm. Chaeyoung đang nói cũng im lặng một chút nhìn Jisoo rồi lại nói tiếp. Jennie dùng ánh mắt nài nỉ Jisoo hãy cứu mình. Jisoo chớp chớp mắt mấy cái rồi mới hiểu ý, chị bước đến vỗ vai Chaeyoung.
"Chaeyoung, có chuyện này chị muốn nói với em"
"Chuyện gì vậy unnie?"
"Thật tình chị không muốn nói đâu nhưng mà..."
"Chị cứ nói đi ạ"
Jisoo vờ ái ngại nhìn Chaeyoung rồi lại gãi gãi đầu sau đó mới quyết định ghé sát tai Chaeyoung nói gì đó. Em đơ ra mất vài giây rồi ánh mắt như được khai sáng gì đó liền ba chân bốn cẳng chạy đi mất. Jennie khó hiểu nhìn bóng dáng Chaeyoung rồi lại nhìn sang Jisoo đang cười tủm tỉm.
"Chị đã nói gì với con bé vậy?"
"Lisa rất thích y tá, nếu em mặc một bộ đồ y tá thật sexy lượn lờ quanh nó thì em sẽ đạt được thứ em muốn thôi"
Khục.
Jennie nén cười đến run cả người, cuối cùng chịu không nổi mà cười phá lên. Jisoo đã chơi hai đứa nhỏ một vố đau rồi đây, cá chắc sắp có chuyện vui để xem.
Chaeyoung rời khỏi nhà Jennie rồi bắt taxi chạy một mạch đến bệnh viện nơi chị gái em đang làm việc. Jiyoung đang bận xử lý đống giấy tờ chợt nhìn thấy em gái bé bỏng đến thăm thì không khỏi bất ngờ.
"Em đến đây làm gì?"
"Unnie, cho em mượn bộ đồ y tá của chị đi"
"Hả? Để làm gì?"
Chaeyoung đâu thể nói là em dùng nó để dụ người yêu động dục rồi hai đứa... =))
"Ừm... Chơi đồ hàng!"
"??????"
"Tụi em đang chơi trò y tá và bệnh nhân nên cần phục trang ấy mà!"
"17 18 tuổi đầu mà còn chơi đồ hàng, đúng là trẻ con"
Jiyoung làu bàu rồi cũng lấy trong túi xách ra một cái chìa khoá tủ quần áo cho Chaeyoung. Em nhận được thì liền vui vẻ nhanh chân chạy về nhà. Bây giờ là 10h sáng, 11h Lisa sẽ sang nhà mình, phải nhanh lên mới được.
Chaeyoung về đến nhà, lập tức chạy lên phòng Jiyoung mở tủ quần áo, chọn cho mình một bộ đồ màu baby pink rồi nhanh chóng thay ra. Hôm nay bố mẹ đi công tác, Jiyoung phải giải quyết hồ sơ nên không thể về ăn trưa với em. Thật là thích hợp cho chuyyện em muốn làm. Chaeyoung đang rất muốn tạo cho Lisa bất ngờ, không biết Lisa sẽ bày ra vẻ mặt gì khi thấy em thế này nhỉ? Nghĩ vậy, em cười tủm tỉm một mình.
Đến đúng 11h trưa, tiếng chuông cửa reo lên nhưng Chaeyoung không xuống mở cửa. Em chỉ đơn thuần nhắn với Lisa là cửa không khoá để nó có thể tự vào trong hơn. Lisa bước vào nhà thì không thấy bóng dáng người nào liền lấy làm lạ. Bình thường mọi khi nó đến Chaeyoung nhanh như bay chạy đến ôm nó tới ngạt thở, thế mà nay lại yên ắng vậy. Còn đang ngó nghiêng ngó dọc tìm kiếm người yêu bé nhỏ thì Lisa nghe thấy tiếng gọi
"Lili à, tớ ở trên đây. Mau lên đây đi"
Chợt, Lisa thấy lạnh cả sống lưng. Cái giọng mèo nheo đó là sao? Chaeyoung đang muốn gì? Nhưng Lisa cũng ngoan ngoãn từng bước một đi lên phòng của Chaeyoung. Lisa cảm thấy hồi hộp hệt như hồi thi tuyển sinh vậy, từ từ xoay nắm cửa vì nó chắc chắn Chaeyoung đang có âm mưu gì đấy. Bây giờ đang là mùa hè nóng nực nhưng không hiểu sao nó lại thấy cực kì lạnh. Lisa nuốt nước miếng, nó đẩy cửa vào trong và đập vào mắt chính là...
***
Liu liu tưởng dài lắm chứ gì =))))))))))))))) hôk mình chia phần ra đó hjhj
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelice] Boys? I Don't Need Them
FanficNgược readers lòi mu chứ không ngược hai trẻ nhé (。•̀ᴗ-)✧