Chaeyoung's pov
Tôi là Park Chaeyoung, học sinh ưu tú và xinh đẹp của học viện nghệ thuật Blink đây! Hôm nay là ngày tôi thi đầu vào trường phổ thông có tiếng trong vùng cả về nghệ thuật lẫn học vấn, High School YG!
Và yeah đoán xem tôi có đủ điểm đậu không? Đương nhiên là có chứ! Người giỏi giang như tôi sao rớt được!
Giờ tôi đã thi xong các môn rồi, chỉ việc chờ người đến rước thôi. Trong lúc đó, tôi sẽ tám chuyện với tên Seokjin này. Seokjin nhìn trông khá đẹp trai nhưng đối với tôi cậu ta chỉ là bạn cấp 2 thôi.
Ngoài chúng tôi ra thì còn có 3 người khác đang vui vẻ cười đùa ở gần đó. Tôi đoán có vẻ họ là một nhóm bạn thân nhỉ? Tôi thực sự không nhận ra bản thân sớm đã không chú ý đến lời Seokjin mà lại đi nhìn chăm chăm vào bọn họ, đặc biệt là cô bạn tóc vàng kia. Chắc vì cậu ta cùng màu tóc với tôi nên tôi mới nhìn tới thế.
Nhưng trong lúc tôi còn đang thẩn thờ thì cậu ta đã tới bắt chuyện với tôi. Chúa ơi, cậu ấy nhìn men lì xinh vãi đạn ra! Ý tôi là cậu ta không chỉ có nét của một mỹ nữ mà còn có nét của một nam thần!
Không biết có phải sắp đặt không mà hai người bạn bao gồm cậu bạn Bambam và cô bạn Minnie của cậu ấy lần lượt ra về. Sau đó tên Seokjin cũng về luôn. Tất cả chỉ trong 5 phút! Còn nữa, không hiểu sao người nhà tôi lẫn cậu ấy đều rước trễ vcl. Mà cũng tốt càng có thêm thời gian để tôi tìm hiểu cậu ấy!
"Cậu có sử dụng facebook không? Chúng ta kết bạn đi"
Cậu ấy xin in4 tôi kìa á!!!!!!!!!!
"Có chứ"
"Tên là gì vậy?"
"PC_97"
Nick của cậu ấy là Lalisa97, arrrrrhhhh tôi có in4 cậu ấy rồi!!!!!!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelice] Boys? I Don't Need Them
FanfictionNgược readers lòi mu chứ không ngược hai trẻ nhé (。•̀ᴗ-)✧