Chap 18

741 55 4
                                    

Jisoo's pov

Tôi là Kim Jisoo, một người bạn từ thời cấp hai của Lalisa Manoban. Chúng tôi giống chị em hơn chứ nhỉ? Mà thôi bỏ đi, bạn bè chị em gì cũng là quan hệ thân thiết rồi.

Từ hồi Lisa nó đậu vào High School YG, tôi đã để ý nhiều rồi. Nó thường hay đi chung với con bé Park Chaeyoung 10A1, cái con bé là chị em bạn dì với người yêu tôi, Kim Jennie.

Thì cũng không có gì mấy, tôi khá mừng là cuối cùng Lisa cũng tìm được một người xứng đáng bên cạnh nó. Ý tôi là sao hả? Ai nhìn vào chả biết hai đứa tụi nó thích nhau? Chỉ có bản thân tụi nó không biết thôi, đúng là một đôi gà bông.

Nhân tiện kể thêm thì hồi còn trung học Lisa cũng từng có bạn gái rồi. Nó chưa từng kể cho tôi nghe nó thích con gái hay nó có bạn gái. Tôi chỉ tự tìm hiểu, thế thôi. Tôi cũng chả bao giờ nói ra là tôi biết. Chuyện tình yêu của nó tôi không muốn xen vào. Nó cũng hay nhờ tôi tư vấn này nọ lắm nhưng chưa từng nói ra đứa đấy là trai hay gái huống hồ chi là cái tên. Tôi biết là nó nghĩ tôi người Hàn nên chắc tư tưởng không được thoáng như ở quê nhà nó. But it's okay tôi bỏ qua chuyện đó được mà :))

Ấy là nếu như tụi người yêu của nó đàng hoàng một chút. Tôi biết Lisa từ Thái Lan xa xôi đến đây để học và nó sống một mình khá là khó khăn. Vậy mà mấy đứa đó còn lợi dụng tình cảm Lisa để tổn thương nó! Lisa còn chẳng biết đầu nó mọc mấy cái sừng rồi còn tụi nó thậm chí lại chẳng biết vì sao tụi nó lại bị đá.

Yeah đoán đúng rồi, tôi làm hết đấy :)) chính tôi đã chụp mấy bức ảnh bên cạnh trà xanh của bọn đấy và gửi nặc danh đến cho Lisa. Thế là chỉ vài hôm sau tôi lại nghe tin Lisa đã chia tay Y. Mà khoan để tôi làm rõ, tôi không làm điều này vì tôi thích Lisa hay là gì đâu nhé! Tôi là bạn nó nên thấy nó bị lừa dối như vậy tôi không cam lòng! Bạn bè mà, giúp đỡ nhau chứ nhỉ?

Anyway, quay lại chuyện của nó với Chaeyoung. Tôi đang đi dạo với bé người yêu nổi tiếng cục súc Jennie Kim thì bắt gặp Lisa và Chaeyoung. Và oh man tụi nó định hôn nhau nơi công cộng đấy à :))? Cũng may là tôi ngăn lại kịp không thì...

"Gì cơ Jisoo? Chị nói gì vậy? Chị..."

Và yeah giờ tôi đang nói với nó là tôi biết nó gei

"Chị biết thừa mày thích con gái Lisa à. Chị còn biết rõ là mày thích Chaeyoung nữa"

Nó đỏ mặt, thế là thật rồi. Đấy, tôi có bao giờ nhận định sai chuyện gì đâu?

"Em... Em..."

"Mày cũng biết mày thích Chaeyoung mà cứ chối. Chị nghĩ lễ hội cuối tháng là cơ hội thích hợp đấy. Lisa à, cố lên. Mày xứng đáng có một tình yêu đẹp"

"Jisoo chị..."

Tôi không nghe nó nói nữa và nhanh tay kéo bé người yêu chạy về lớp. May cho tụi nó chỗ này là góc khuất sau trường nếu không thì ngày mai sẽ có hàng tá tay đưa tin về tụi nó. Mỹ nhân hoàn hảo Park Chaeyoung và cô nàng xinh đẹp người Thái Lalisa Manoban.

___________

Sin lũi zì lười

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sin lũi zì lười

[Chaelice] Boys? I Don't Need ThemNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ