Chaeyoung's pov
Thực sự từ lúc tôi sinh ra đến giờ đây là lần đầu tiên tôi cảm thấy xao xuyến vì những bước nhảy của một ai đó. Và ai đó không ai khác chính là Lisa. Mạnh mẽ, thành thạo, chuyên nghiệp, xinh đẹp, ngầu lòi... Tôi không còn có thể diễn tả như thế nào nữa...
Lalisa ngầu quá ba má ơi!!!!!!!!
Ôi mẹ ơi chắc con xỉu chớt!!!!!
Cậu ấy nhìn tôi kìa!!!!! Á!!!!!!!!!
Trời ơi bây giờ kêu tôi chơi bede với Lalisa tôi cũng chơi nữa!!!!!
Thật đấy không đùa đâu =))
Một màn trình diễn ấn tượng đã nhanh chóng kết thúc với nụ cười trên môi cậu ấy. Tôi nhớ cậu ấy còn bài diễn solo và bài song ca với tôi nữa. Mà suýt quên, tiết mục của tôi là tiết mục thứ 3 phải mau chóng đi chuẩn bị thôi!
"Chaeyoung! Chaeyoung!"
"Có chuyện gì vậy Jungkook?"
"Nguy rồi, người biểu diễn tiết mục thứ 4 không thể đến kịp... Cho nên...nên là..."
"Là?"
"Cậu...cậu có thể diễn phần của mình lâu thêm một chút không? Để kéo dài thời gian ra ấy"
Cậu bạn này là Jeon Jungkook, một trong những hotboy cùng khối với tôi. Đợt lễ hội này, cậu ta là một trong những người của ban tổ chức.
"Nhưng theo line-up tớ chỉ có 1 bài thôi, nếu như hát thêm không phải sẽ gây khó hiểu cho khán giả sao?"
"Bọn tớ sẽ lo chuyện đó cậu cứ diễn đi không sao đâu"
"Vậy khoảng bao lâu?"
"Chỉ khoảng hai bài hát nữa thôi"
****
"Tiếp theo chính là màn diễn piano và hát của một học sinh đến từ 10A1, Park Chaeyoung!"
Tấm màn đỏ đang dần được kéo ra, tôi thở nhẹ một hơi lấy bình tĩnh. Những ngón tay cũng bắt đầu chạm vào phím đàn. Những âm nốt đầu tiên đã vang lên, bài hát tôi đang trình diễn là bài Let It Be. Tôi bắt đầu cất giọng hát
When I find myself in times of trouble, Mother Mary comes to me
Speaking words of wisdom, let it be
And in my hour of darkness she is standing right in front of me
Speaking words of wisdom, let it beLet it be, let it be, let it be, let it be
Whisper words of wisdom, let it beSau đó lại đổi sang một bài hát khác, đây là bài You & I mà tôi định độc diễn ban nãy.
난 해준게 없는데 초라한 나지만
오늘 그대 위해 이 노래 불러요
Tonight 그대의 두눈에
그 미소 뒤에 날 위해 감춰왔던 아픔이 보여요You and I toghether It's just feel alright
이별이란 말을 해도 그 누가 뭐라 해도 난 그댈 지킬게
You and I together 내 두손을 놓지마
안녕이란 말은 해도 내게 이 세상은 오직 너 하나기에Tại sao tôi lại hát bài này? Một phần là vì tôi thích nó, phần còn lại thì... Tôi không rõ nữa chỉ biết là tôi muốn bày tỏ rằng bản thân muốn có một người bên cạnh suốt đời.
Khán giả bên dưới từ nãy cũng đã bắt đầu khó hiểu khi tôi hát những hai bài rồi. Điều đó hoàn toàn không nằm trong danh sách biểu diễn. Lẽ ra sau bài You & I phải là tiết mục của tiền bối Jihyo nhưng tiền bối lại có việc đột xuất nên đến trễ hơn dự kiến. Tôi lại chuẩn bị chuyển sang bài hát cuối cùng trong phần trình diễn của mình.
내가 바람 펴도 너는 절대 피지마 baby
나는 너를 잊어도 넌 나를 잊지마 lady
가끔 내가 연락이 없고 술을 마셔도
혹시 내가 다른 어떤 여자와 잠시 눈을 맞춰도
넌 나만 바라봐Chẳng hiểu sao tôi lại muốn hát bài này... Tôi muốn ai chỉ quan tâm đến tôi thôi? Tôi muốn chiếm hữu ai? Tôi...đang yêu ai?
________
Định đi ngủ thì Park Chaeyoung đánh úp mấy bạn ơi😭😭😭 làm high quá up thêm chap nữa!!!!
SOLOSÉ IS COMING!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelice] Boys? I Don't Need Them
Fiksi PenggemarNgược readers lòi mu chứ không ngược hai trẻ nhé (。•̀ᴗ-)✧