Lisa nằm trên giường cười khúc khích nhìn về phía cánh cửa. Chỉ mới hơn 10 phút trước Chaeyoung còn đỏ mặt dưới thân nó mà bây giờ đã bực bội giải quyết vấn đề tế nhị trong nhà tắm rồi. Vừa nghĩ đến Chaeyoung đã một mặt ấm ức bước ra khỏi phòng tắm. Tay em cầm bộ đồ ban nãy, miệng lầm bẩm chửi gì đó.
"Chết tiệt, ướt hết rồi. Jiyoung unnie sẽ giết tớ mất"
Lisa cười cười, kéo Chaeyoung ngồi vào lòng mình, tay xoa xoa lưng em. Cơn rạo rực ban nãy do Chaeyoung đốt lên cũng đã biến mất vì Chaeyoung. Đúng là chỉ có con người này mới có thể khiến cảm xúc Lisa thay đổi như vậy.
"Còn có tớ bên cạnh mà"
"Đừng có ra gió nữa, cậu thì làm gì chống nổi mấy đòn Judo của chị ấy chứ?"
"À ừm..."
Lisa hoàn toàn bí lời, ấp a ấp úng không biết đối đáp thế nào thì Chaeyoung đã dụi mặt sâu vào lồng ngực Lisa.
"Lisa, mình luôn tự hỏi có phải bản thân mình thiếu sức hấp dẫn với cậu hay không. Tại sao lúc nào cũng là mình chủ động với cậu? Tại sao cậu không bao giờ có ham muốn chuyện đó với mình? Nhưng hôm nay mình đã hiểu rồi, chỉ là tại vì Lisa không muốn làm đau mình. Tại vì Lisa yêu mình!"
Chaeyoung rúc sâu vào ngực Lisa, nhỏ giọng nói từng lời. Nói xong còn ngẩng đầu lên trao cho nó một nụ cười toả nắng, Lisa cảm thấy thời gian qua ngắm nhìn nụ cười này mà không nhập viện vì thòng tim thì cũng may mắn thật.
"Nhưng mà Chaeyoung nè..."
"Hửm?"
"Làm sao cậu biết mình thích sexy nurse vậy?"
Chaeyoung đỏ mặt, nhớ lại viễn cảnh ban nãy mình quyến rũ Lisa mà hai vành tai nóng hết cả lên. Còn con người kia khi nhận ra em đang ngại thì liền lấy đó làm đà mà tiếp tục trêu ghẹo em.
"Nè, Chaeyoung tại sao vậy? Tớ giấu kỹ lắm đó sao cậu lại biết vậy?"
Lisa tất nhiên đã lờ mờ đoán ra được hung thủ rồi. Chỉ là muốn ghẹo em một chút cho vui thôi, ác độc quá mà =)))
"Tớ...tớ... Đó là..."
"Có phải người đó là--"
"Hú Chaeyoung ơi, chị mới mua xoài cho em nè!"
Cánh cửa phòng bật tung ra, Jiyoung một gương mặt vui vẻ giơ túi xoài lên. Nhưng rồi, nụ cười trên môi chị dần tắt...
"U-Unnie!?! Chị-chị về sớm vậy!?"
"..."
Không gian tĩnh lặng, Lisa lẫn Chaeyoung đều không dám thở mạnh. Mặt hai đứa tái mét nhìn Jiyoung, lòng thầm cầu mong sẽ không có chuyện gì tồi tệ. Lisa bất chợt nuốt khan một cái rõ to, sau đó liền nhận được ánh mắt sát thủ của Jiyoung thì nhanh chóng cúi đầu xuống. Chaeyoung sợ hãi chạy ra sau lưng của Lisa, hai tay nó dang ra chắn cho Chaeyoung phía sau dù nó cũng đang run vcl
"Hai đứa..."
"Dạ....?"
"Hai đứa..."
"Dạ..."
"Hai đứa tụi bây...làm cái gì ở đây vậy hả!?!"
Jiyoung bất chợt lao đến, Chaeyoung phía sau nắm chặt lấy áo Lisa. Còn Lisa vẫn anh dũng che chở cho em và rồi, nó nhận một đấm vào bụng từ Jiyoung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelice] Boys? I Don't Need Them
FanfictionNgược readers lòi mu chứ không ngược hai trẻ nhé (。•̀ᴗ-)✧