Chap 23

684 57 6
                                    

Lisa's pov

Cuối cùng ngày mà bao học sinh chúng tôi chờ mong đã đến, lễ hội Halloween diễn ra tại trường High School YG. Tôi trước giờ chả yêu thích gì mấy hoạt động này lắm. Vậy mà giờ đây lại tỏ ra hào hứng như một đứa trẻ nhận được món quà mà nó yêu thích vậy. Kể ra cũng kì lạ nhở :))

"Cậu cười cái gì đó?"

Chaeyoung thấy tôi cứ đứng cười tủm tỉm như bị điên thì lên tiếng hỏi.

"Có gì đâu chỉ là hơi háo hức thôi mà"

"Thôi đi cô, tiết mục của cô là đầu tiên đó. Vào trong chuẩn bị đi, 30 phút nữa là bắt đầu rồi"

Tôi chỉ gật đầu nhẹ một cái sau đó lại bước tới gần xoa đầu cậu ấy. Rồi nhanh chân chạy vào trong cánh gà.

"Tớ mong đợi màn trình diễn của cậu lắm"

__________

Tôi hít một hơi thật sâu để lấy lại bình tĩnh, nhìn sang Bambam và Minnie cũng có vẻ khá căng thẳng. Ừm thì cũng dễ hiểu thôi, đã khá lâu rồi chúng tôi không đứng cùng nhau ở một sân khấu lớn như thế này nên cũng có chút căng thẳng.

Như thể đoán được nỗi lo lắng trong lòng của nhau, chúng tôi cùng lúc nhìn nhau và nở một nụ cười động viên. Sau đó lại hô lớn khẩu hiệu riêng của nhóm để lấy động lực. Chúng tôi bước từ từ ra sân khấu nơi tấm màn đỏ đang dần kéo ra. Cảm giác này thật hoài niệm quá đi mà...

Những âm thanh đầu tiên đã vang lên, cơ thể chúng tôi như được cài sẵn một bộ máy, cứ thế mà tự động di chuyển theo nhạc. Dưới ánh nhìn chăm chú của những học sinh, chúng tôi như có thêm động lực để khiến các bước nhảy trở nên mạnh mẽ và dứt khoát hơn. Từng giọt mồ hôi rơi xuống cho biết rằng chúng tôi đã mất đi nhiều sức lực, thế nhưng điều đó lại chẳng mấy khiến bọn tôi cảm thấy mệt.

Ánh mắt tôi đôi lúc liếc về một góc nơi khán đài. Hình ảnh người con gái nhỏ bé với mái tóc vàng được thả tự do, cặp kính tròn đã được tháo ra thay vào đó là cặp kính áp tròng. Tâm trí và thân thể tôi tập trung vào bài nhảy bao nhiêu thì ánh mắt tôi lại say mê cậu ấy bấy nhiêu.

Bài nhảy của chúng tôi kết thúc với gương mặt thấm đẫm mồ hôi. Bọn tôi nắm tay nhau và cúi chào khán giả trước khi lui vào trong hậu trường. Bambam và Minnie thì không còn diễn gì nữa, riêng tôi vẫn còn màn diễn của bản thân và với Chaeyoung nữa nên thành ra đang ngồi nghỉ ngơi lau mồ hôi. Đúng lúc đó tôi nghe có tiếng nói quen thuộc...

_______

Từ từ cũng up hết không cần hối vậy đâu mà 🥲

(Thực ra cũng khá vui khi có người hối)

Mà hôm nay bận học bài cho mai nên có thể chỉ up 1 chap thôi. Mọi người học hành chăm chỉ đó nha : D

[Chaelice] Boys? I Don't Need ThemNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ