Nhìn các ông các bà cay cú mà lòng tôi vui như trẩy hội =)))))
***
Lisa xoay tay nắm cửa, đẩy cửa bước vào bên trong. Đập vào mắt Lisa chính là hình ảnh Chaeyoung trong bộ đồ y tá baby pink, Lisa đứng ngớ người nhất thời không tiếp thu được chuyện đang xảy ra thì Chaeyoung đã tiến đến gần, vòng tay ra sau ôm lấy cổ của Lisa."Lili à, cục cưng đã thấy rạo rực vì em chưa~"
Lisa thấy nhộn nhạo trong bụng, cái qué gì thế này? Đúng thật là Lisa rất thích sexy nurse nhưng làm sao Chaeyoung lại biết mà ăn vận như vậy? Và cái trò quyến rũ này rốt cuộc là học từ đâu?
Thấy Lisa cứ đứng yên một chỗ không nhúc nhích, Chaeyoung có hơi mất kiên nhẫn. Em ngậm lấy môi dưới của Lisa mà mút, Lisa vòng tay ra sau ôm lấy eo của em. Chaeyoung từ thế chủ động chuyển sang bị động, cả người mềm nhũn ra vì nụ hôn với Lisa. Vô thức bị Lisa đẩy lùi ngã xuống giường trong khi vẫn giữ nụ hôn ấy chưa từng tách rời. Môi lưỡi hoà quyện với nhau tạo thành những thanh âm quyến rũ. Lisa phía trên Chaeyoung, chống hai tay bên cạnh, rời khỏi môi Chaeyoung nhìn em một cách say đắm.
"Nhìn-nhìn cái gì mà nhìn!"
Quái lạ, chính Chaeyoung là người muốn quyến rũ Lisa để nó chủ động việc ấy với em. Vậy mà bây giờ dưới thân Lisa, em lại thấy vô cùng ngại ngùng. Đây rốt cuộc là tâm lý quái quỷ gì thế? Chaeyoung cũng không biết, em chỉ thấy vô cùng nóng mặt và đưa tay lên che đi phần ngực bị lộ ra do bung cúc áo.
"Chaeyoung nè"
"S-Sao vậy?"
"Có chuyện gì phải không?"
"Có gì đâu chứ! Lisa cứ nghĩ gì đâu thôi"
Lisa cắn cắn môi, ánh mắt nhìn đăm đăm người bên dưới. Cái nhìn lấm lét và thái độ đó luôn là bằng chứng tố cáo Park Chaeyoung đang không thành thật. Lisa suy nghĩ gì đó rồi liếm môi rồi liền nằm xuống bên cạnh Chaeyoung, nhắm mắt lại hưởng thụ cái giường êm ái trong khi Chaeyoung thì trợn mắt không hiểu gì hết. Nhìn sang Lisa chỉ thấy nó đang vô cùng thoải mái mà nhắm mắt, dường như sắp ngủ. Không được, nếu Lisa ngủ thì công sức của em đổ sông đổ biển hết.
Nghĩ vậy, em vội chồm tới ngồi lên bụng nó, cúi người xuống định hôn nó thì...
"Ai cho? Môi vàng môi bạc tưởng muốn là được sao?"
Lisa dùng ngón trỏ ngăn đôi môi em lại, miệng nhếch thành một nụ cười ngạo nghễ. Máu trong người Chaeyoung đang có phần hơi sục sôi lên.
"Cậu muốn gì?"
Lisa không trả lời, nó vẫn nằm đó và cười một cách khó hiểu. Nụ cười đó luôn khiến Chaeyoung yêu thích không thôi nhưng giờ phút này trong mắt em thì nó lại vô cùng đáng ghét. Cái tên Lalisa này sẽ nhây cho tới khi tự chính bản thân em nói ra mục đích của mình. Tới cuối cùng vẫn là em không thể giữ bí mật với Lisa, vẫn là bị nó ép nói ra điều em cất giấu.
"Tớ... Tớ có chuyện muốn nói..."
"Sao nào?"
"Li...Lisa, cậu biết không..."
"Không biết, cậu phải nói tớ mới biết"
"Lisa..."
"Ừ tớ đây"
"Cậu là đồ nhát gan"
"Ừ... Hả?"
Lisa nhướng mày, giương mắt nhìn Chaeyoung nhất thời không hiểu em đang nói gì. Định mở miệng hỏi thì Chaeyoung đã nhanh chóng giải đáp thắc mắc, chỉ là...
"Cậu... chẳng bao giờ chủ động lên giường với tớ cả..."
"...gì cơ?"
Chaeyoung một mặt uỷ khuất nhìn Lisa không cam tâm tẹo nào trong khi Lisa vẫn chưa hiểu cái mẹ gì hết?
"Cậu không hiểu sao? Tớ là muốn cậu chủ động việc này với tớ, cứ để con gái nhà người ta gợi ý cho là sao hả? Đã vậy người ta chủ động mà toàn bị cậu đè cho nằm dưới không bao giờ để tớ nằm trên được. C-cậu cười cái gì hả!?"
Lisa nén cười, vòng tay ra sau lưng Chaeyoung giữ em chặt lại sau đó từ từ ngồi dậy đối mặt với Chaeyoung. Đột ngột như vậy làm Chaeyoung nhất thời đỏ mặt.
"Cậu quan tâm chuyện đó nhiều như vậy sao?"
"T-Tớ..."
"Sao lúc trước không nhìn ra ham muốn cậu mãnh liệt như vậy nhỉ?"
"..."
Chaeyoung ngượng quá nhất thời không nói được gì cả nên giấu mặt vào trong lòng bàn tay. Lisa phì cười ôm em vào trong lòng.
"Chaengie à, không phải tớ không muốn việc đó chỉ là tớ không muốn vì nhu cầu bản thân làm đau thân thể cậu hết lần này tới lần khác. Chaengie, cậu phải hiểu rằng trong mắt tớ cậu là bảo bối tớ trân quý nhất. Tớ yêu cậu nhiều hơn cả khối lượng của mặt trời, tình yêu của tớ dành cho cậu nóng hơn cả sức nóng của mặt trời. Tình yêu mà tớ dành cho cậu là không đong đếm được như những tiểu hành tinh trong các thiên hà."
Chaeyoung nghe một loạt lời sến rện làm lỗ tai em nóng lên, vùi mặt vào sâu trong lòng bàn tay.
"Nhưng nếu cậu đã muốn vậy thì tớ sẽ không che giấu chuyện này nữa"
Chưa đợi Chaeyoung trả lời, Lisa đã xoay người đặt em nằm bên dưới. Mạnh mẽ, cuồng bạo chiếm lấy môi em, không cho em một cơ hội phản kháng. Chaeyoung vì bất ngờ nên không kịp chuẩn bị, lúc nhận ra đã bị người kia cường đoạt chiếm hữu. Bộ đồ vốn chẳng có chút kín đáo nay lại bị Lisa mạnh tay xé ra, Chaeyoung giật mình giữ tay Lisa lại vì đây là của Jiyoung chị ấy sẽ giết em mất.
"Của unnie, đừng..."
Lisa dường như không nghe thấy lời Chaeyoung, tay vẫn cởi đi bộ đồ rườm rà. Hôn lên cần cổ trắng phau, dùng sức một chút để lại những ấn kí màu đỏ chói mắt. Lisa tự hào vì thành quả của mình, lại đưa tay xuống phần thân dưới. Chaeyoung đang đê mê trong cảm giác sung sướng chợt nhìn thấy thứ ở trên bàn. Cùng lúc đó trong người em truyền tới một cảm giác kì lạ, bên dưới không còn khô ráo nữa...
"Lisa... M-mình ra..."
"Nhanh vậy? Tớ còn chưa phô diễn hết khả năng"
"Kh-không phải vậy... Ra-ra rồi..."
"Hở? Đúng thật là không còn khô nữa. Không ngờ chỉ mới nhiêu đây cậu đã không chịu nỗi"
"KHÔNG!!! LÀ TÔI TỚI NGÀY ĐÈN ĐỎ THƯA CÔ MANOBAN!"
***
HÁ HÁ HÁ HÁ HÁ =)))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelice] Boys? I Don't Need Them
FanfictionNgược readers lòi mu chứ không ngược hai trẻ nhé (。•̀ᴗ-)✧