Chap 11

861 72 2
                                    

Lisa's pov

Trong khi tôi vẫn còn đang đứng cười như con dở hơi thì từ bao giờ vẻ mặt lo lắng của Chaeyoung đã áp sát mặt tôi. Nhìn cậu ấy ở khoảng cách này khiến tim tôi đập nhanh không kiểm soát được, cậu ấy...quả thực rất xinh đẹp...

"Lisa à, cậu có sao không?"

"Tớ...tớ... Thôi mau về lớp đi, sắp vào học rồi đó!"

Tôi đẩy cậu ấy ra và như bay về lớp tôi, nhìn vẻ mặt ngỡ ngàng của cậu ấy lúc bị đẩy thú thật tôi có hơi thấy tội lỗi. Nhưng mà trời ạ càng như vậy lâu một chút nữa chắc tim tôi nổ tung mất! Chưa kể còn mấy tay hóng hớt gần đó kia kìa

"Hello Lisa, what's up bro"

Là thằng Bambam, nó và tôi học cùng lớp còn Minnie lại chung lớp với Chaeyoung. Các bạn đừng tin lời Bambam và nghĩ tôi học giỏi nhé! Người giỏi nhất trong ba bọn tôi là Minnie cơ!

"Chuyện gì đâu..."

"Nãy thấy mày đứng nói chuyện với ai bên 10A1, sao hả tia được con bé đó rồi chứ gì?"

"Nói năng vớ vẩn gì thế? Tao và Chaeyoung chỉ là bạn thôi"

"Ồ ra là Chaeyoung! À là cái bạn hôm thi xong ấy hả? Ghê nha ghê nha, đúng là Lisa có khác!"

Thở dài một tiếng, tôi mặc kệ cho nó tiếp tục với trò trêu ghẹo của bản thân. Dù sao thì thằng này cũng nhây lắm, sẽ không dừng lại tới khi vào học đâu. Tạ ơn trời vì hôm nay chuông reo sớm, tôi được cứu rồi.

"Ê mày biết Chaeyoung 10A1 không?"

"Con nhỏ xinh xinh dễ thương đeo kính tròn ấy hả?"

"Ừ, nhỏ đó xinh thật! Tao vừa xin được fb của nó từ lớp nó này"

"Rồi mày định làm gì? Tán nó hả?"

"Hàng ngon như vậy sao tao bỏ qua được?"

Nghe hai thằng bên dưới nói đến Chaeyoung, tự nhiên tôi thấy trong người như có ngọn lửa. Mỗi một câu của tụi nó đều khiến ngọn lửa ấy cháy dữ dội hơn. Không thể chịu nổi nữa, tôi đập bàn một cái thật lớn khiến cả lớp quay sang nhìn.

"IM MIỆNG ĐI ĐỒ KHỐN!"

Tôi đã hét lên như vậy trước khi bị giáo viên lôi xuống phòng hiệu trưởng vì tội làm ồn. Tuyệt thật ngày cuối cùng của tuần đi học đầu tiên, Lalisa Manoban bị mời xuống phòng hiệu trưởng ăn bánh uống trà.

___________

Chắc các bạn đã biết về tin hẹn hò của GD và Jennie nhà ta rồi đúng chứ? Mình muốn nói đôi lời. Đầu tiên, mình không có ý phản đối gì đối với chuyện này. Nếu họ thực sự đang quen nhau thì mình cũng không có nửa lời phản đối, mình ủng hộ. Điều thứ hai, tuy mình ủng hộ GD và Jen nhưng vẫn sẽ ngang ngược Jensoo nha :))). Thứ 3, chú ý hơi tục chút

ĐỊT MẸ LOZ DISPATCH SAO LẠI PHẢI KHUI JENNIE HẢ!?!

[Chaelice] Boys? I Don't Need ThemNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ