Ok các bạn có thể coi là 1 chap xàm xí của tớ =))) chuyện là tớ có thấy bạn up một đoạn trong fic của tớ. Và tớ có nhận được ý kiến là không nên thêm những từ ngữ tục tĩu vào fic, tớ đã ghi nhận và chỉnh sửa toàn bộ các chap có những từ ấy. Okay bây giờ tớ sẽ giải thích lí do vì sao lại có những từ ấy. Đầu tiên là bộ truyện này được dựa theo chính cuộc tình của tớ, chỉ có phiên ngoại là khác thôi vì tới đó bọn tớ chia tay cmnr =)) nghe thật đau lòng... Thứ hai đó là tớ muốn thử khi tớ viết một cách chân thật về bản thân mình như vậy. Không phải vạ đâu chửi đó, chỉ là khi nào cáu quá tớ mới như thế thì các cậu sẽ có cảm nhận ra sao. Và okay tớ đã ghi nhận ý kiến không tục của cậu và tớ sẽ không viết như vậy lần nào nữa. Được rồi, cảm ơn các cậu thời gian qua đã ủng hộ tớ. Văn phong của tớ không phải thuộc dạng quá đỉnh hay quá tốt, nó chỉ quá hề thôi =)) đau lòng lần hai... Tớ biết bản thân mình nằm ở đâu nên không kì vọng được nhiều bạn yêu thích. Tớ đã rất vui khi thấy một bạn up đoạn ấy lên group, thật sự đó! Vui lắm luôn! Hì hì, hình như tớ nói hơi nhiều. Thôi thì chào mn nhé, tới giờ tớ học rồi =))
Nhân tiện thì sau khi tớ reup xong bộ kia và oneshot nọ thì tớ sẽ rest luôn. Tớ không muốn bản thân gặp một reader theo kiểu chống đối xã hội như vậy. Tất cả những bộ truyện trong đây đều là đứa con tinh thần của tớ. Nếu mất đi tớ sẽ không bao giờ viết lại được nữa.
Okay chúc 1 buổi trưa vui vẻ 💕
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelice] Boys? I Don't Need Them
FanficNgược readers lòi mu chứ không ngược hai trẻ nhé (。•̀ᴗ-)✧