Chap 30

773 63 4
                                    

Lisa's pov

"Cậu nói sao cơ!?! Chaeyoung đã về rồi ư!?"

"Ừm, từ giờ nghỉ trưa rồi"

Tôi đang định đến gặp Chaeyoung để giải thích cho cậu về chuyện với Wendy vì nghe bọn trong khối đồn cậu đã thấy tôi đưa thư tình cho Wendy. Giờ thì không hay rồi, Chaeyoung đã về nhà tôi lại không biết địa chỉ. Nếu cứ để cậu ấy hiểu lầm như vậy thì... arrggggggg sao lắm rắc rối thế này!!!!

Tôi lục điện thoại trong túi và nhắn tin cho Jennie unnie

-Jennie unnie, chị biết nhà Chaeyoung không?

-Đương nhiên là biết, có chuyện gì sao?

-Em cần gặp cậu ấy mà cậu ấy về mất rồi

-Mày gặp nó làm gì? Không phải vừa vui vẻ với Son Wendy xong sao =))?

-Nhàm nhí, em chỉ đưa món đồ bà Irene nhờ thôi

-Bà ta nhờ cái gì?

-Thư tình.

Jennie đã xem tin nhắn nhưng lại im lặng không rep. Tôi còn tưởng chị ấy không tin định bỏ cuộc thì lại nhận được địa chỉ. Có lẽ Jennie unnie đã phải đắn đo suy nghĩ.

Có được địa chỉ, ngay khi vừa tan học tôi đã tức tốc đạp xe với tốc độ 100km/h để đến nhà Chaeyoung. Dựa theo địa chỉ và hiểu biết của tôi thì đó là một nơi rất gần trung tâm thành phố. Một nơi của người giàu.

Đến trước ngôi nhà theo địa chỉ, tôi vứt xe đạp sang một bên và nôn nóng nhấn chuông nhà Chaeyoung. Đúng như dự đoán, gương mặt cậu ấy hoàn toàn bất ngờ khi thấy tôi.

"Cậu-cậu làm sao... sao cậu biết nhà tớ..."

Tôi không nói gì chỉ im lặng bước vào bên trong và ôm lấy Chaeyoung. Người cậu ấy rất nhỏ, hoàn toàn nằm trong vòng ôm của tôi.

Chaeyoung bị ôm bất ngờ, cậu không kháng cự cũng không có ý gì là muốn ôm lại tôi. Được một lúc thì tôi chủ động rời ra.

"Mình không có thích Son Wendy càng không hẹn hò với cậu ấy"

"..."

"Mình chỉ đưa món đồ mà tiền bối Joohyun nhờ thôi"

"..."

"Thật đấy Chaeyoung, mình không hề thích Wendy"

"...Cậu nói với mình chuyện đó làm gì?"

__________

HOT🔥🔥🔥🔥🔥 TEASER ON THE GROUND ĐÃ ĐƯỢC TUNG RA!!!

TRỜI ƠI PHÚ BÀ PARK HÃY BAO NUÔI EM ĐI!!!!! EM NGUYỆN LÀM SUGAR BABY CẢ ĐỜI😭😭😭

[Chaelice] Boys? I Don't Need ThemNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ