Chap 7

1K 85 6
                                    

Chaeyoung's pov

Tôi không thể tin được suốt cả mùa hè đó chúng tôi chỉ đi chơi đúng một lần! Và bây giờ là lễ nhập học rồi

Nhưng không sao vì sắp tới sẽ gặp được Lisa dài dài nên tôi không mảy may để tâm tới.

Lòng tôi đang vui sướng cực độ thì mấy đứa bạn cấp hai vỗ vai tôi nói là muốn chụp với tôi mấy tấm hình. Chỗ đang mơ mộng mà lại phá đám, tó!

Nhưng nói gì thì nói tôi vẫn chụp cho tụi nó và dĩ nhiên rồi, tụi nó cũng phải chụp lại cho tôi chứ! Trong lúc chụp hình thì bóng dáng quen thuộc nọ đã xuất hiện trước mắt. Chính là Lisa!

Tôi muốn đá bay bọn này ra để bay tới chỗ Lisa ghê!

Thật may mắn vì đúng lúc đó Jennie unnie lại đi ngang qua. Vậy là tôi cầu cứu chị ấy và thoát khỏi bọn này thôi!

"Ừ, hôm nay không đi được, xin lỗi tụi nó hộ tao"

Tôi chào bọn nó và giả vờ lân la đến chỗ Lisa còn Jennie sau khi giải thoát tôi cũng đi tìm Jisoo unnie. Họ đúng là một cặp đôi dính chặt nhau!

Sau hai tháng không gặp, liệu Lisa còn nhớ tôi không nhỉ?

Tôi lượn lờ nhiều vòng quanh Lisa và mong cậu ấy chú ý tới nhưng mà sao Lisa cứ bấm điện thoại mãi thế! Còn cười khúc khích nữa! Lẽ nào...

"Trông cậu quen quen? Chúng ta gặp nhau rồi phải không?"

Lisa nắm lấy tay tôi và hỏi

"Có sao?"

Tôi cũng giả bộ không quen biết để trêu Lisa

"Vậy à? Thế cho tớ xin lỗi nhé tại nhìn cậu giống một người"

"Tên Park Chaeyoung đúng không?"

Tôi kéo khẩu trang xuống và cười trêu cậu ấy

"Đồ não cá vàng!"

________

[Chaelice] Boys? I Don't Need ThemNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ