Lisa's pov
Tôi thề ai crush Chaeyoung mà thấy cảnh này chắc sẽ khóc ròng mất =))
Nữ thần Park Chaeyoung toàn năng của bọn họ đang gối đầu trên đùi tôi và ngủ say như chết đây nè. Chắc cậu ấy cũng mệt rồi, cơ mà tôi cũng có khá hơn là bao đâu. Vừa nhảy vừa hát, cơ thể tôi sắp kiệt sức rồi. May là trước có tập gym nên sức khoẻ cũng không đến nỗi nào.
Nhưng mà, nhìn ngắm từ khoảng cách gần như thế này thú thật tim tôi đã sớm nhảy badabing badabum bum bum rồi.
Tôi đánh liều đưa tay chạm khẽ vào đôi má tròn của cậu, thật mềm mịn như da em bé. Cậu đúng là đáng yêu thật sự...
Tay tôi di chuyển xuống môi cậu ấy, đôi môi đỏ mọng đang thở đều cho thấy cậu ấy sớm đã chìm vào giấc ngủ. Chợt, trong đầu tôi nảy ra một ý định không mấy trong sáng.
Tôi cúi người xuống, cẩn thận không đụng chạm mạnh khiến cậu ấy tỉnh giấc. Khoảng cách giữa môi tôi và cậu ấy không còn xa nữa... Và rồi tôi cảm nhận được sự mềm mại, ấm nóng từ môi con gái, vị ngọt ngào...
Tôi thực sự đã hôn lén cậu ấy.
Như thể nhận ra hành động không mấy chính đáng vừa rồi, tôi nhanh chóng rời môi Chaeyoung và cố gắng đưa bản thân vào giấc ngủ. Tôi bỗng ước giá mà có thể đường đường chính chính hôn lên đôi môi đó với tư cách người yêu cậu...
Nhưng tôi biết đó chỉ là mong ước của tôi.
Vì Jennie nói với tôi rằng cậu thích con trai.
_________
Mọi người có chơi Superstar YG khum :)))) tui có nè
LE event đầu tiên của tui hmu hmu. Cảm giác pack cuối cùng lấp được Rosé mừng lắm
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelice] Boys? I Don't Need Them
FanfictionNgược readers lòi mu chứ không ngược hai trẻ nhé (。•̀ᴗ-)✧