Chaeyoung's pov
Ngày đi học đầu tiên và không có gì mới mẻ lắm trừ việc...
Một thằng điên nào đấy tặng hoa cho tôi!?! Nó còn kèm một dòng note là "Cho tớ làm quen cậu nhé" và một trái tim tự vẽ. Tôi thề nó xấu vcl ấy...
Tôi cũng không phải người vô tình tới nỗi đem hoa vứt thẳng vào sọt rác. Thế nên sau khi lấy tờ giấy note ra thì đem bó hoa đó cất ở góc cuối lớp. Mong là không ai chú ý tới không thì rắc rối lắm.
Tôi tung tăng đi vệ sinh và quao, tôi vô tình đụng phải Lisa. Cậu ấy đang đi đâu đó trông khá vội vã, tay còn cầm mấy cuốn sách. Tôi chỉ kịp chào một tiếng rồi thôi. Cảm giác có chút hụt hẫng...
Vừa định bước ra khỏi cửa nhà vệ sinh về lớp thì tôi lại gặp cậu ấy. Chà, cái trường này cũng bé ghê nhỉ?
"Về lớp hả? Đã xong rồi sao?"
"Ừ có gì không?"
"Chờ tớ một chút được không?"
"Làm chi vậy?"
"Tớ muốn đi cùng cậu"
Ủa là sao?
Là muốn cùng tôi về lớp á?
Mà tôi với cậu ấy học khác lớp mà?
"Tớ với cậu khác lớp mà"
"Cũng cùng một hành lang mà, vẫn được"
"Vậy thì nhanh đi sắp reng chuông rồi"
Do miệng tôi xui xẻo hay bản thân tôi xui xẻo kiểu gì vừa nói xong thì cái tiếng chết tiệt đó cũng reo lên. Vậy là tôi và Lisa phải chạy thục mạng về lớp. Chết thật! Tiết này là tiết của ông thầy khó tính nhất trường! Tôi mà vào muộn thì.... Ahhhhhhhhhh chết tôi rồi!!!!!!!!!
Nhà vệ sinh kiểu gì mà xa thế!!!!!!
Bỗng Lisa dừng lại trước mặt tôi, cậu ấy ngồi xuống và bảo tôi leo lên. Ý là muốn cõng tôi á!?!
"Nhưng tớ nặng lắm..."
"Cứ lên đi, trễ bây giờ"
Khoảnh khắc tôi được áp mặt vào lưng Lisa thật bình yên. Lưng cậu ấy rộng rãi lại còn ấm áp. Tôi ngủ trên đây cũng được... Ủa mà không được!!!! Thầy Ji Yong sẽ cạo đầu tôi mất!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelice] Boys? I Don't Need Them
FanficNgược readers lòi mu chứ không ngược hai trẻ nhé (。•̀ᴗ-)✧