Chap 20

740 63 4
                                    

Chaeyoung's pov

Ô mai gótttttttttttt!!!!!!!

Tôi được Lisa rủ song ca nè ahihi!!!!!!!

Cậu ấy đã mở lời như vậy ngu gì không nhận?

Tôi từ lâu đã luôn muốn được hát cùng với Lisa trên một sân khấu rồi. Tôi đã nghe Minnie kể rất nhiều về khả năng nhảy và hát của cậu ấy. Tài năng như một idol vậy. Mà nè tôi mong đợi thế này không có nghĩa là tôi thích cậu ấy nhá! Tôi thẳng đó! Tôi...tôi chỉ là muốn một lần được cùng hát với Lisa, một trong số ít người làm tôi thấy ghen tị từ nhan sắc đến khả năng. Với lại Lisa cũng mang cho tôi cảm giác rằng cậu hoàn toàn khác xa những người từng tiếp cận tôi.

"Sao thế Chaeyoung? Cậu không muốn hát với tớ sao?"

Tiếng gọi của Lisa đưa tôi về với thực tại. Cậu ấy đang nghĩ tôi từ chối song ca kìa.

"Không làm gì có! Được song ca với Lisa là vinh hạnh của mình đó!"

"Không tới nỗi thế đâu mà..."

"Vậy chúng ta hát bài gì?"

"L-O-V-E của Nat King Cole"

"Ồ nghe được đó, vậy chúng ta sẽ-"

Tôi bất chợt nhận ra bài hát đó rõ ràng là dành cho tình nhân với nhau mà... Sao Lisa lại...?

"Có chuyện gì không ổn sao?"

"Không...không có gì..."

"Cậu không muốn hát bài đó hả... Hay để tớ-"

"Không không phải, tớ muốn hát lắm! Cứ vậy nhé, chúng ta sẽ song ca bài đó vào lễ hội sắp tới nên nhớ là phải chăm chỉ luyện tập đó nghe chưa!?!"

"Rõ rồi, xin tuân lệnh đại nhân Park Chaeyoung!"

Cậu ấy làm điệu bộ của quân đội và ra vẻ tuân chỉ như khi cấp dưới nhận lệnh cấp trên. Đằng này bonus thêm một nụ cười ngây thơ. Trong một giây ngắn ngủi, tôi đã nghĩ nếu Lisa mặc quân phục thì chắc trông ngầu lắm... Có khi còn khiến tôi đổ đứ đừ cũng nên đi há? Tôi đùa thôi... Cơ mà vẫn có chút gì đó khá là mong cậu ấy ăn mặc như trong quân đội. Ôi chắc tôi điên rồi!!!!!!!!?

___________

[Chaelice] Boys? I Don't Need ThemNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ