Lisa's pov
Chúng tôi đã tập luyện chăm chỉ suốt 2 tuần trước khi lễ hội diễn ra. Phải nói cả hai đều khá vất vả khi vừa phải chuẩn bị cho buổi diễn riêng của mình vừa phải chuẩn bị cho phần diễn chung. Nhưng không sao cả, miễn điều đó làm chúng tôi thấy thoải mái và tự do thì cũng đáng mà!
Nhưng tôi phải thú nhận chuyện này, giọng hát của Chaeyoung thực sự rất là ngọt ngào luôn í! Tôi chưa từng nghe một giọng hát nào như vậy luôn đó! Như thể...như thể cậu ấy không thuộc về thế giới này vậy! Tôi đã tự hỏi nhiều lần rằng trên đời thực sự có tồn tại một người vừa tài năng xinh đẹp lại tốt tính như Chaeyoung sao? Thật khó tin mà!
"Lisa yah, lịch biểu diễn của chúng ta là ở cuối chương trình đấy!"
"Ồ vậy là có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn nhỉ?"
"Ừm, vì thế nên chúng ta phải cố gắng làm tốt để không khiến mọi người thất vọng!"
Tôi nhìn vào gương mặt cậu ấy trong khi cậu ấy say mê nói về chuyện biểu diễn. Tôi biết trái tim này đã thuộc về Chaeyoung mất rồi. Nụ cười đó, ánh mắt đó, mái tóc đó và cả cặp kính của cậu ấy. Tất cả chúng làm tim tôi rung động ngay từ lần gặp mặt đầu tiên. Tôi yêu cậu từ cái nhìn đầu tiên, Chaeyoung à.
"Lisa, cậu bị sao thế? Sao cứ thẩn người ra đó vậy?"
"A...à tớ...cảm thấy hơi mệt nên..."
"Vậy chúng ta nghỉ chút nha, tớ sẽ đi mua chút đồ uống"
"Khoan...khoan đã Chaeyoung"
Trong một phút giây tôi đã không muốn cậu ấy đi và nắm lấy cổ tay cậu ấy. Ahhhhhhh cái đồ tay nhanh hơn não này!!!
"Có...có chuyện gì sao Lisa...?"
"Tớ...ừm..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelice] Boys? I Don't Need Them
FanficNgược readers lòi mu chứ không ngược hai trẻ nhé (。•̀ᴗ-)✧