Chap 5

1.1K 89 2
                                    

Lisa's pov

Trời đất mẹ ơi!!!!!!!!!!

Sao khum ai nói với tôi là Chaeyoung cũng đi vậy!?!

Chưa kể còn có quen biết với Jisoo, Jennie!?!

Nà ní thế chẳng lẽ có mỗi tôi mới quen cậu ấy à!?!

"Vậy chúng ta đi đâu đây?"

Cậu ấy sau một lúc ngồi băng đá nhìn hai bà chị kia chim chuột cũng lên tiếng hỏi

"Đi khu vui chơi đi, mấy hôm sau khi thi này phải đi bắn súng gắp thú mới thoải mái"

"Cũng được, em đồng ý"

"Vậy chúng ta đi thôi"

Thế là bọn tôi kéo nhau đến khu vui chơi giải trí xả stress các thứ mà xu ghê...

Nó bảo trì rồi...

Muốn chửi thề một tiếng quá...

"Thôi vậy đi ăn KFC đi"

Vậy là kéo nhau đến KFC mà khổ nỗi nhiều người có suy nghĩ giống bọn tôi. Vừa thi xong là đổ nhào ra đường để quẩy nên cửa tiệm mới đông nghẹt như này. Tuy có hơi khó khăn và muôn vàn vất vả nhưng may thay chúng tôi cũng đã tìm được chỗ ngồi.

Tôi đảm nhận vai trò đi order các món vì không muốn ngồi đợi hai bà ấy chim chuột cho xong rồi mới chịu nhấc mông đi. Chaeyoung cũng đi với tôi vì cậu ấy nghĩ một mình tôi sẽ không mang được tất cả phần ăn đến. Cảm động ghê nhưng tôi thừa sức mang được...

"Cho en hai phần gà cay và hai phần gà thường kèm theo khoai tây. 2 li cola và 2 li pepsi"

Chaeyoung mang phần của cậu ấy và Jennie còn tôi thì mang phần của mình với Jisoo. Bọn tôi ăn uống khá im lặng và gần như không có bất kì tiếng nói nào ngoài trừ cặp đôi nọ. Không biết có phải tôi tưởng tượng không mà sao tôi cảm thấy Chaeyoung như đang lén lút nhìn tôi ấy!

Tôi và cậu ấy ngồi cạnh nhau nên mỗi lúc quay sang tôi cứ thấy bọn tô vô tình chạm mắt nhau một cách khó hiểu

Chắc là ảo giác thôi nhỉ?

[Chaelice] Boys? I Don't Need ThemNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ