Chap 26

702 70 0
                                    

Chaeyoung's pov

Có vẻ như cuộc đời tôi rất hay nhận định sai lầm. Hồi nhỏ tôi đã luôn đinh ninh rằng ông già Noel có thật và cãi tay đôi với chị Alice suốt mấy ngày vì chuyện đó. Sau này lớn lên, tôi đã nhìn thấy ba tôi đóng giả ông già Noel để tặng quà cho tôi.

Một lần khác nữa khi tôi vừa chuyển từ Úc về Hàn và đến học ngày đầu tiên tại ngôi trường tiểu học mới. Tôi đã được nhiều bạn nữ đến bắt chuyện, tôi còn nghĩ mình đã kết được bạn mới nhanh chóng. Vài hôm sau, tôi vô tình nghe tụi nó nói rất nhiều điều không hay về mình.

Và gần đây nhất đó là khoảng 2 năm trước khi tôi nghĩ rằng người tôi thích cũng thích tôi. Cho đến khi cậu ấy công khai người yêu và chỉ thẳng mặt bảo rằng tôi ảo tưởng. Từ đó về sau tôi đéo thích badboiz nữa.

Nhưng mà ai trong đời cũng phải có một lần đúng chứ nhỉ? Hi vọng lần này tôi đúng về cảm xúc của mình lẫn Lisa.

Tôi thích cậu ấy.

Cậu ấy cũng thích tôi.

Tôi có thể hi vọng bản thân đã nghĩ đúng?

Ban nãy khi cùng nhau hát với Lisa, có một đoạn vũ đạo mà theo tôi nhớ là không hề có trong kịch bản. Đó là đoạn cậu ấy ôm chặt người tôi và hát bên tai tôi một cách quyến rũ "Love was made for me and you"

Lúc đó tôi không nghĩ nhiều lắm chỉ nghĩ rằng có lẽ cậu ấy thêm vào cho phần này thêm thú vị. Nhưng giờ kết thúc rồi mới thấy có gì đó sai sai...

Hồi nãy tay Lisa không đơn thuần là ôm eo tôi...

Tôi cảm nhận nó định luồn sâu thêm cơ...

Với lại hình như cậu ấy không phải chỉ định hát thôi cậu ấy còn phả cả hương thơm vào thẳng tai tôi nữa...

Nghĩ lại thì suốt hơn 4 tháng quen biết và làm bạn với nhau, tôi luôn cảm thấy bản thân mình đối với Lisa có gì rất khác lạ. Mà khác chỗ nào tôi cũng không rõ chỉ biết là bản thân không muốn đơn thuần làm bạn.

Có một điều mà dạo này tôi mới phát hiện, tôi không thích chữ "bạn" này đối với Lisa tí nào cả. Cảm giác vừa buồn vừa khó chịu...

Giờ tôi mới biết tất cả là do tôi thích cậu ấy.

"Chaengie đang nghĩ gì mà suy tư thế? Không định thay đồ ra sao?"

"Tí nữa, hôm nay mấy giờ cậu về?"

Lisa ngồi xuống bên cạnh tôi, trên người đã thay bộ quần áo trình diễn ban nãy.

"Trước 10h là được"

Tôi nhìn cậu ấy và chợt nảy ra một ý tưởng táo bạo.

"Vậy cho tớ xin phép dùng chân cậu làm gối một chút"

Không đợi cậu ấy kịp mở miệng, tôi thả người xuống nằm lên đùi cậu ấy và chợp mắt một chút.

[Chaelice] Boys? I Don't Need ThemNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ