Chap 34

1.3K 76 39
                                    

Lisa cảm thấy lùng bùng lỗ tai, Chaeyoung vừa mới nói cái gì cơ? Em thích nó ư? Làm bạn gái của Park Chaeyoung sao? What!? Is this real!? Someone please tán vào mặt Lisa để nó biết đây không phải mơ đi??!?

"Cậu vẫn chưa nghe rõ sao Lisa ? Mình nói là mình thích cậu và cậu có muốn làm bạn gái mình hay không ? Lisa à đừng bắt mình phải lặp lại lần nữa, mình thực sự rất thích cậu"

Chaeyoung cảm thấy mất kiên nhẫn với Lisa. Em đã vứt bỏ liêm sỉ mà hôn nó, tỏ tình với nó vậy mà nhìn nó xem? Lisa vẫn còn ngồi ngẩn người ra kìa! Coi có khiến em tức chết không cơ chứ!

"Lisa! Cậu có-"

Lisa bỗng nắm lấy tay em, kéo em ngã vào người nó mà ôm thật chặt. Chaeyoung bị ôm bất ngờ không khỏi ngượng ngùng. Hai bên tai em đỏ lên, không dám nhúc nhích.

"Dĩ nhiên là đồng ý rồi sóc chuột nhỏ... Tớ thích cậu như vậy mà..."

Lisa thì thầm từng chữ bên tai em với giọng điệu ám muội. Ban nãy Chaeyoung có dáng vẻ của một cường công như thế nào thì bây giờ lại như một tiểu thụ.

"Vậy là từ giờ đôi môi này, gương mặt này và cả thân thể này là của Lalisa Manoban rồi nhé"

Lisa hôn lên tai Chaeyoung làm em rùng mình. Ơ mới nãy còn ngẩn ngơ lắm mà... Sao thay đổi nhanh vậy...?

"Sắp tối rồi, về thôi cục cưng~"

Chaeyoung thực sự thấy ớn lạnh với Lisa, lúc nãy trông ngây thơ bao nhiêu thì bây giờ lại giống một tên dụ dỗ trẻ em.

Lisa thấy Chaeyoung im lặng trong lòng mình thì không khỏi cười thầm. Nó bế em lên và đi về phía chiếc taxi ban nãy em gọi.

Vậy là Lisa đã thành một đôi với Chaeyoung.

End

[Chaelice] Boys? I Don't Need ThemNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ