Chap 14

771 68 5
                                    

Chaeyoung's pov

Tôi nhanh chân chạy về lớp sau khi ăn xong. Suốt bữa cậu ấy còn chả nhận ra là tôi ở đó cơ! Không biết cậu ấy nghĩ cái gì mà chả quan tâm đến xung quanh thế kia?

"Chaeyoung, chúng ta nói chuyện một chút được không?"

Ủa thằng nào đây? Tôi có quen hả? Mà sao nó biết tên tôi? (vẫn chưa biết là mình rất nổi tiếng trong trường)

"Cậu là ai và cậu muốn nói gì?"

"Ch...Chaeyoung... Tớ...tớ thích cậu! Cậu đồng ý làm bạn gái mình nha!"

Một cơn gió thổi qua, một con quạ bay qua nữa là chuẩn bài. Khoan đã tôi vừa được tỏ tình hả? Oh, thì ra tôi vừa được tỏ tình. HỂ? TỎ TÌNH!?! VÀO TUẦN ĐẦU TIÊN ĐI HỌC???

Trong lúc tôi còn ngơ ngơ vừa nhận ra mình được tỏ tình thì tôi thấy một bóng dáng quen thuộc lướt ngang qua. Lisa... Đừng nói cậu ấy thấy hết rồi nha?

Ahhhhhhhhhhhhhhhh!!!!!!!!!!

"Xin lỗi mình không biết cậu là ai và cũng không thích cậu"

Tôi từ chối cậu bạn đó và vội vã đuổi theo Lisa. Mà khoan, sao tôi phải gấp gáp tìm cậu ấy giải thích như vậy?

"Lisa"

"Có chuyện gì sao Chaeyoung?"

"Chuyện lúc nãy..."

"Chuyện gì cơ? Chuyện của cậu ấy à? Có gì đâu, đời học sinh ai chả từng được thế!"

"Nhưng....nhưng cậu...tớ...ừm"

Tôi ấp úng vì cái gì vậy trời!?!

Còn Lisa sao lại nhìn tôi cười!?!

Ơ khoan tự dưng cậu ấy kéo tôi đi đâu thế????

[Chaelice] Boys? I Don't Need ThemNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ