Chapter 6

99 21 0
                                    

Third Person's PoV

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Third Person's PoV

Mauubos din kayong lahat. Dadanak pa ang dugo.

Mabobored lang ako dahil wala ako maisip na gawin...hmm kulang pa ang babaeng sinaksak ko kanina.

Dagdagan ko kaya? HAHAHA!

----------

Serenity's PoV

First day ko ngayon dito sa paaralan na ito. Ang Leighton Academy.

Sana lang ay maging maganda ang araw ko ngayon.

Diretsyo lang ang lakad ko papunta sa classroom. 4th year highschool na kasi ako.

Pinagtitinginan pa ako ng mga nakakasalubong ko...may ibang ngumingiti with matching kaway kaway at meron ding napapairap sakin psh inggit.. ganda ko kasi haha!

Class A.

Dito na nga ata ang classroom ko. Hindi ko alam kung papasok na ba ako o hindi. Hayss saan na ba kasi yung adviser namin.

Saktong napatingin ako sa kanan at nakita ko ang guro na papalapit sa akin.

"Ms. Brielle, right?" tanong ng guro na nasa harapan ko ah...baka siya yung adviser.

Tumango na lang ako at ngumiti.errr "Follow me." sabi niya kaya sumunod naman ako.

Napatigil ang lahat sa kani-kanilang mundo nang pumasok ako.

"Okay class keep quiet and listen, So we have two transferees."

Dalawa kami? Ah baka late lang.

"Please introduce yourself." saad sakin ni ma'am...ngumiti naman ako sakanya bago humarap sa lahat.

"Hi, I'm Serenity Brielle...err please be good to me, that's all." asik ko pinasadahan ko pa ang kanilang mukha nang mapadako ang tingin ko sa babaeng nakayuko sa likuran. Hindi ko maanig ang kanyang mukha dahil natatakpan ito ng buhok niya.

hmmm...familiar.

"Okay, since bakante ang upuan sa tabi ni reign...that will be your sit." reign? narinig ko na ang pangalang iyan ah.... hindi kaya siya yung....oh no!

Wala akong choice kundi umupo sa tabi niya -_-

Nang makalapit na ako ay sakto namang nagtama ang tingin namin. Shit.

"Omg! Naaalala mo ba ako?! Ako toh si reign! reign maganda! ahihihi serenity pala name mo...ang cutee!" napakalakas at sunod sunod niyang wika.

Napatingin tuloy ang iba sa amin dahil sa kadaldalan ng babaeng toh.

"Ay sis! Ang gwapo!"

Dormitory 365Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon