Chương 45

200 17 2
                                    

Edit+Beta: comchodenday

Hôm Thẩm Tâm uống say, Diệp Tri Du biết Lý Thù Đường đứng trên tầng nhìn trộm. Nhưng anh không ngờ cô ấy còn quay được cả việc như này. Trong lòng Diệp Tri Du có hơi hoảng tuy nhiên trên mặt vẫn cố vờ trấn tĩnh: "Nhất thời không khống chế được. Nhưng anh chỉ hôn một cái thôi chứ không làm gì hết."

Thẩm Tâm nhếch môi: "Thế anh còn muốn làm gì nữa?"

Diệp Tri Du không đáp lời, anh muốn làm hơi bị nhiều việc đấy.

"Sao cậu còn chưa về?" Sau khi ngồi trong phòng lấy lại bình tĩnh, Thẩm Vọng đi ra vẫn thấy Diệp Tri Du ngồi dưới tầng. Ngay lập tức anh ấy lại muốn quay về phòng bĩnh tĩnh lần nữa. Diệp Tri Du cũng biết chừng mực, chủ động đứng lên, nói: "Vậy hôm nay anh về trước nhé. Hôm khác đến thăm mọi người sau."

Vốn Thẩm Tâm muốn ra ngoài tiễn anh, nhưng dưới ánh nhìn chằm chằm của Thẩm Vọng, cô chỉ đứng lên thôi chứ không tiễn nữa. Sau khi Diệp Tri Du đi, Thẩm Tâm nhấc mấy túi đồ lên, cười nói với anh trai: "Em về phòng trước đây."

"Từ từ đã." Thẩm Vọng gọi cô lại. Thẩm Tâm nghĩ anh trai vẫn còn muốn thẩm vấn mình tiếp, đành cười khổ trong lòng. Nhưng Thẩm Vọng lại nói đến việc khác: "Chiều nay em đi phỏng vấn đúng không? Tình hình sao rồi?"

Thẩm Tâm thấy anh ấy không tiếp tục truy hỏi chuyện của mình với Diệp Tri Du nữa thì thầm thở phào nhẹ nhõm. Cô kể ra chuyện lúc ban chiều có người đến gây rối cho Thẩm Vọng. Anh ấy nghe xong, nhíu mày hỏi cô: "Em có biết đấy là ai không?"

Thẩm Tâm nói: "Em đoán là Đào Hạo Nhiên đang giở trò. Diệp Tri Du bảo anh ấy sẽ điều tra chuyện này."

Thẩm Vọng ngẫm nghĩ, nói với cô: "Em yên tâm. Việc này anh cũng sẽ điều tra. Em sắp xếp lại thời gian phỏng vấn đi."

Thẩm Tâm đồng ý: "Vâng, em biết rồi."

Dù bỗng nhiên mơ mơ màng màng đính hôn với Diệp Tri Du, nhưng giờ việc quan trọng nhất đối với Thẩm Tâm vẫn là việc của công ty. Ngay hôm đó, cô liên hệ lại với tất cả người đến phỏng vấn, hẹn bọn họ thời gian khác. Một vài người bị mấy tên đàn ông hôm nay dọa sợ, không muốn đến công ty bọn họ nữa. Nhưng cũng có những người không quan tâm. Thẩm Tâm thống kê lại số người, rồi tiếp tục xem sơ yếu lý lịch trên mạng.

Ngày hôm đó, Diệp Tri Du trở về nhà. Anh bị cha mẹ trách mắng một lúc. Nhưng lần này Diệp Tri Du không cãi lại, giống như biết bản thân đuối lý. Sau khi cha mẹ Diệp mắng xong cũng không ngăn cấm kịch liệt như nhà họ Thẩm. Họ chỉ nhắc nhở anh nhanh chóng dẫn Thẩm Tâm về ra mắt.

"Con biết rồi. Con sẽ nói với cô ấy. Nhưng dạo này hơi bận, bọn con sẽ sắp xếp."

Cha Diệp nghe anh nói vậy, lại muốn mắng tiếp: " Bận mà vẫn còn thời gian rảnh để đính hôn?"

"... Đính hôn nên không nhọc lòng cha mẹ đâu." Diệp Tri Du phản bác.

Nghe câu này, mẹ Diệp cũng không đồng ý: "Con trai, tuy chỉ là đính hôn nhưng hai đứa cũng tùy ý quá mức rồi? Con làm thế thì người nhà họ Thẩm sẽ nghĩ như thế nào?"

DIỆP TIÊN SINH MỖI NGÀY ĐỀU MUỐN TỎ TÌNH VỚI TÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ