Chương 54

34 1 0
                                    

Trong tuần tiếp theo, một số việc lớn đã xảy ra.

Đầu tiên là việc Nhuệ Ý chính thức công bố chấm dứt hợp đồng với Lý Mộc Dao. Đồng thời, Lý Mộc Dao cũng tuyên bố thành lập phòng làm việc cá nhân. Nhóm fan đã có chuẩn bị, thậm chí đến lý do thoái thác cũng đã thống nhất xong. Weibo vừa thông báo một cái, họ giống như những binh lính được huấn luyện kỹ càng, vào weibo của Nhuệ Ý và Lý Mộc Dao copy paste một nội dung, lèo lái dư luận.

Dường như chuyện này vừa thông báo đã leo lên hot search. Quần chúng ăn dưa bấm vào xem cũng chẳng thấy nội dung có giá trị gì, tất cả đều là bình luận khống bình của fan Lý Mộc Dao. Có không ít người bị tẩy não tưởng rằng Nhuệ Ý nhân lúc cô ta hot nên hút máu điên cuồng. Rồi dùng tài nguyên của cô ta để nâng người mới, ép cô ta xào couple. Thậm chí còn bị cấp trên quấy rối tình dục.

Dưới áp lực này Lý Mộc Dao đã vùng lên đấu tranh, kiên quyết rời công ty và tự lập phòng làm việc riêng!

Sau khi xem xong chuyện xưa vô cùng đặc sắc này, Thẩm Tâm không nhịn được vỗ tay cho Lý Mộc Dao. Cô còn khá tò mò vị cấp trên nào đã quấy rối tình dục cô ta.

Quần chúng ăn dưa trên weibo cũng vô cùng tò mò về việc này. Có người đoán là sếp Diệp của Nhuệ Ý. Dù sao trước đay hai người từng cùng lên hot search mấy lần rồi. Chắc chắn đều do sếp Diệp cố ý!

Thẩm Tâm cảm thấy việc đổi trắng thay đen này thực sự đáng kinh ngạc.

Nhuệ Ý cõng mấy cái nồi oan ức như thế nhưng weibo vẫn im ắng. Mặc cho fan chửi rủa cũng không đăng bất cứ bài weibo nào.

Cho đến ngày hôm sau, truyền thông bất ngờ đưa tin Lý Mộc Dao đã bị cảnh sát đưa đi để hỗ trợ điều tra.

Weibo lần thứ 2 rúng động.

Bởi vì Lý Mộc Dao là người nổi tiếng. Có rất nhiều người chú ý đến cô ta. Chỉ cần bất cẩn một chút sẽ gây ra ảnh hưởng không tốt đến xã hội. Vậy nên việc cô ta bị cảnh sát đưa đi đã nhanh chóng được weibo của Chính phủ đăng tin.

Nội dung chủ yếu là có người tố cáo Lý Mộc Dao liên quan đến một vụ tai nạn ô tô ở H thị.

Trong thông báo, các bên đều đã được ẩn tên đi. Nhưng sức mạnh của cư dân mạng vô cùng kinh khủng, không mất bao lâu đã tìm ra người bị tai nạn xe ở H thị là Diệp Tri Du. Cảnh sát địa phương đã bắt được nghi phạm là Đào Hạo Nhiên. Còn Lý Mộc Dao có lẽ là do bị Đào Hạo Nhiên tố cáo.

Còn Diệp Tri Du, chính là sếp Diệp của Nhuệ Ý, là con trai của chủ tịch Nhuệ Ý.

Bấy giờ, mọi người mới xem lại phong ba chấm dứt hợp đồng ngày hôm qua, đã phân biệt được một số thứ ———- đặc biệt là weibo của Nhuệ Ý sau một ngày yên lặng, đã chia sẻ lại thông báo Lý Mộc Dao bị đưa đi hỗ trợ điều tra của cảnh sát.

"Vãi, tôi cứ tưởng là tin tức giải trí, ai ngờ lại là tin tức về pháp luật??"

"Tìm người tông xe vào con trai nhà người ta, công ty không chấm dứt hợp đồng mới là lạ [ăn dưa]"

"Đây rõ ràng là do Đào Hạo Nhiên muốn thoát tội nên mới cắn bừa. Quả nhiên dân trí trên weibo là chỗ trũng mà [mỉm cười]"

DIỆP TIÊN SINH MỖI NGÀY ĐỀU MUỐN TỎ TÌNH VỚI TÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ