Edit: SpongeBob
Beta: Gà
Lần trước, Lương tổng và ông chủ cửa hàng châu báu Hỉ Thụy thông đồng với nhau, việc tự đưa khách đi đến mấy chỗ ăn chơi hoang phí này không phải lần đầu xảy ra ở Cát Duyệt. Chẳng qua lần đó số Lương tổng không may, việc này còn ầm ĩ đến tận Cục Cảnh Sát, quấy rầy đến chủ tịch bên Cát Duyệt.
Chủ tịch Cát Duyệt quản lý công ty vô cùng nghiêm khắc. Nếu không công ty cũng chẳng từng bước phát triển đến tận như ngày hôm nay. Nhưng đứa con ông sinh ra thì lại chẳng dạy dỗ tốt nổi. Đào Hạo Nhiên ngấm ngầm làm vài việc, không kém gì so với Lương tổng. Nếu phải điều tra thật, thì có khi điều tra anh ta trong Cục Cảnh Sát luôn.
Đây cũng là một phần khiến cho Úc thị không muốn hợp tác với Đào Hạo Nhiên. Dự án này mà giao cho Đào Hạo Nhiên phụ trách thì Úc Ý thật sự thấy lo lắng.
Ở bên kia, Đào Hạo Nhiên không chiếm được lợi ích gì bên Thẩm Tâm, mà bên Úc thị cũng chẳng có ý muốn thay đổi thái độ. Thế nên tất nhiên tâm trạng anh ta không tốt gì cho cam. Vốn đó là một dự án hay, kết quả vừa đến tay anh ta thì thất bại. Đào Hạo Nhiên đã có thể mường tượng được ông già lại dạy bảo anh ta như nào rồi.
Trong lòng Đào Hạo Nhiên bực bội nên cũng chẳng có ý muốn đến công ty, anh ta ra ngoài tìm bạn uống rượu. Việc lần này anh ta làm đều là vì muốn lấy lòng Lý Mộc Dao. Giờ việc đã đến bước này, anh ta vẫn nói với Lý Mộc Dao một tiếng: Người bạn kia của em, đã từ chức ở Cát Duyệt.
Lúc Lý Mộc Dao nhận được tin thì có hơi sửng sốt. Cô ta chỉ không muốn cho Thẩm Tâm đến thành phố A, sao lại ầm ĩ đến cả từ chức rồi? Nhưng đây cũng chẳng phải thứ cô ta chú ý nhất. Điều mà cô ta muốn biết nhất là liệu Thẩm Tâm có đến thành phố A hay không. Thế cô ta có dự định gì tiếp theo?
Đào tổng: Nghe nói cô ta muốn tiếp tục làm dự án kia. Còn chuẩn bị hợp tác cùng Úc thị.
Lý Mộc Dao nghe mấy lời này thì cười khẩy, gửi tin nhắn qua: Hợp tác với Úc thị? Cô ta?
Đào tổng: Hình như sau lưng cô ta có ô dù, tạm thời không điều tra ra được. Lý mỹ nữ, tôi giúp em làm việc, mà dự án này cũng thất bại theo. Không phải là em nên bày tỏ gì sao?
Khóe miệng Lý Mộc Dao nhếch lên, gợi nụ cười chế giễu. Đã không xử lý được vụ này, mà còn không biết ý đòi cô bày tỏ?
Lý Mộc Dao: Khi nào Đào tổng đến thành phố A thì tôi mời anh ăn cơm.
Đào tổng: Đã quyết định rồi đấy nhé.
Lý Mộc Dao bỏ điện thoại xuống, tâm trạng không tốt lắm. Vốn cô ta định chờ sau khi Diệp Tri Du về công ty, mới bắt đầu tấn công. Nhưng nếu Thẩm Tâm cùng về thành phố A với anh thì ắt sẽ gây trở ngại cho cô ta. Điều cô ta càng lo lắng hơn, "ô dù" của Thẩm Tâm mà Đào Hạo Nhiên nói đến, chính là Diệp Tri Du.
Nghĩ đến điều này, cô ta cắn cắn khóe môi rồi không kìm được cười lạnh một tiếng. Cô ta biết rõ, Thẩm Tâm chỉ coi trọng tiền của Diệp Tri Du mà thôi. Người phụ nữ như vậy, dù cho Diệp Tri Du tạm thời thật sự bị cô ta quyến rũ, thì nhà họ Diệp cũng sẽ không cho cô vào cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
DIỆP TIÊN SINH MỖI NGÀY ĐỀU MUỐN TỎ TÌNH VỚI TÔI
RomanceTruyện của Bản Lật Tử thì khỏi bàn rồi nhỉ👌 P/s: Me đăng truyện tại vì me lười đọc trên mạng:))))🙏🙇♀️ Mình bắt đầu tự edit từ chương 46 trở đi, còn mấy chương trước đấy là mình đi cop á, nên có vẫn đề gì cứ ib mình nha. Còn thời gian đăng chương...